"ไบเทคบุรี-SUNA" รุกยกระดับผู้ประกอบการ-ชุมชนย่านสุขุมวิท-บางนา

12 ต.ค. 2567 | 07:42 น.
อัปเดตล่าสุด :12 ต.ค. 2567 | 07:42 น.

"ไบเทคบุรี-SUNA" รุกยกระดับผู้ประกอบการ-ชุมชนย่านสุขุมวิท-บางนา มุ่งให้เกิดการพัฒนาในพื้นที่และชุมชนอย่างยั่งยืน เดินหน้าจัดนิทรรศการ The Art of SUNA นำเสนอผลงานศิลปะให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

นายจักรพงศ์ มหาโชคกิจไพศาล ผู้อำนวยการกลุ่มงานธุรกิจสัมพันธ์ ไบเทคบุรี เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการยกระดับ รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและชุมชนในย่านสุขุมวิท-บางนาเป็นที่รู้จักมากขึ้น

อีกทั้งยังทำให้เกิดการพัฒนาในพื้นที่และชุมชนอย่างยั่งยืน  โดยล่าสุดไบเทคบุรีได้ดำเนินการร่วมกับ SUNA กระตุ้นผ่านการจัดนิทรรศการ The Art of SUNA เพื่อนำเสนอผลงานศิลปะของเยาวชนและประชาชนที่เล่าเรื่องราวของชุมชนย่านสุขุมวิท-บางนา 
 

รวมถึงศิลปินอิสระทั่วประเทศ ,ชุมชน ,สถาบันสอนศิลปะ และผู้ชื่นชอบศิลปะในแขนงต่างๆ มาจัดแสดงในรูปแบบ Art Exhibition & Art Activity

"ไบเทคบุรี-SUNA" รุกยกระดับผู้ประกอบการ-ชุมชนย่านสุขุมวิท-บางนา

โดยมุ่งหวังเพื่อให้เกิด The Art Community เชื่อมโยงกันระหว่างเพจสุนา ,ศิลปะ ,สถาบันการศึกษา รวมถึงชุมชนในพื้นที่สุขุมวิท-บางนา และแวดวงธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังมีงานเสวนาด้านศิลปะ ,เวิร์กช็อปการวาดภาพ และเวิร์กช็อปสอนทำคอนเทนต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เป็นต้น

"ย่านสุขุมวิท-บางนา มีความหลากหลายทางด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ สังคม และชุมชนที่น่าสนใจ โดยงานดังกลาาวจะมีวันที่ 12-13 ต.ค. 67 ที่ไบเทคบุรี"