อุ๊งอิ๊งบินพบ “ทักษิณ”ที่ดูไบ เผยภาพพาพ่อพบหมอตา

15 ส.ค. 2566 | 07:20 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ส.ค. 2566 | 07:39 น.

“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” บินหาพ่อที่ดูไบ เผยเหตุต้องพา “ทักษิณ”ไปพบหมอตา พร้อมแชร์คลิปพิเศษสำหรับครอบครัวเป็นเรื่องราวของ “ทักษิณ” ตั้งแต่เด็กจนถึงวันกราบแผ่นดินเมื่อปี 2551 ผ่านอินสตาแกรม

 

15 สิงหาคม 2566 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรม ว่า ตัวเธอเองได้เดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นบิดา โดยลงภาพคู่กันมีข้อความระบุว่า “พาคุณพ่อมาหาหมอตาค่ะ” มีการระบุสถานที่คือ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

พ่อลูกผูกพัน (ขอบคุณภาพจาก @ingshin21)

ในเวลาต่อมา นางสาวแพทองธาร ได้แชร์คลิปความยาว 1 นาทีจากแอปพลิเคชัน TikTok ชื่อแอคเคาท์ @thaksinneverdie ที่ระบุว่าเป็นช่องของคนรักตระกูลชินวัตร โดยนำมาโพสต์ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมอีกครั้ง

ทั้งนี้ แอคเคานท์ดังกล่าวโพสต์เป็นคลิปไว้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณ ในคลิปมีเพลง Que Sera, Sera (Whatever Will Be, Will Be) เวอร์ชันเสียงประสานของเด็กๆ เป็นเพลงประกอบคลิป ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของเด็กที่ถามถึงอนาคตในตอนโตที่มองไม่เห็น ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องยอมรับว่ามันต้องเกิด 

เนื้อหาในคลิปวิดีโอเป็นเรื่องราวของนายทักษิณ และคนในครอบครัวตั้งแต่วัยเด็กจนกระทั่งจบคลิปเป็นภาพที่นายทักษิณ กลับเมืองไทยและก้มกราบแผ่นดินเมื่อปี 2551

เข้าพบจักษุแพทย์

ในสตอรี่ดังกล่าว ยังได้มีการติดแท็กอินสตาแกรมถึง นายพานทองแท้ ชินวัตร, น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ซึ่งเป็นพี่ชายและพี่สาวของนางสาวแพทองธาร (อุ๊งอิ๊ง) รวมถึงสามีของทั้งคู่และภรรยาของนายพานทองแท้ด้วย

(ขอบคุณภาพจาก @ingshin21)

ก่อนหน้านี้ นางสาวแพทองธารเคยออกมาเปิดเผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่า นายทักษิณมีแผนเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ต่อมาภายหลังนายทักษิณ ก็ได้โพสต์เองโดยแจ้งว่า เขาจะเลื่อนการกลับประเทศไทย จากกำหนดการเดิมคือวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ออกไปอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ เนื่องจากคุณหมอเรียกให้ไปตรวจร่างกาย