"เศรษฐา" แพ็คทีมเศรษฐกิจ ลุยตลาดพบผู้ประกอบการ-ร้านอาหาร พรุ่งนี้

30 ส.ค. 2566 | 09:05 น.
อัปเดตล่าสุด :30 ส.ค. 2566 | 09:16 น.

นายกรัฐมนตรี "เศรษฐา ทวีสิน" แท็กทีม "ปานปรีย์-จุลพันธ์" ทีมเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย ลงตลาด รับฟังปัญหาประชาชนและผู้ประกอบการค้า-ร้านอาหาร ในพื้นที่ย่านสุทธิสาร วันพรุ่งนี้

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่า ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมทั้ง นายปานปรีย์ พหิทธานุกร คณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจ , นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ คณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจ และคณะ จะลงพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาประชาชนและภาคเอกชน ในพื้นที่ย่านสุทธิสาร กรุงเทพมหานคร

สำหรับกำหนดการ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 – 12.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ ออกเดินทางไปยังตลาดเมืองไทยภัทร โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ขึ้นที่สถานีเพชรบุรี ลงที่สถานีสุทธิสาร พบปะประชาชนและผู้ประกอบการค้า-ร้านอาหารในพื้นที่ตลาดเมืองไทยภัทร 

จากนั้นเวลา 12.30 – 13.00 น. นายกรัฐมนตรี พบปะประชาชนและผู้ประกอบการค้า-ร้านอาหารในพื้นที่ตลาดเมืองไทยภัทร เพื่อพูดคุยประเด็นค่าครองชีพ ทั้งเรื่องค่าน้ำประปา ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน และค่าก๊าชหุงต้ม

พร้อมทั้งไปรับประทานอาหารกลางวัน ณ ตลาดเมืองไทยภัทร ในเวลา 13.00 – 14.00 น. ก่อนจะเดินทางกลับมายังพรรคเพื่อไทย ในช่วงเวลา 14.15 น.

ทั้งนี้ที่ผ่านมา นายเศรษฐา พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ไปแล้วหนึ่งครั้ง ประเดิมที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดพังงา เมื่อระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชน และพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการภาคเอกชน โดยเฉพาะเรื่องของการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของประเทศ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของรัฐบาลใหม่