มาดามเดียร์ชี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ระยอง พิสูจน์ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ปชป.

09 ก.ย. 2566 | 06:08 น.
อัพเดตล่าสุด :09 ก.ย. 2566 | 06:22 น.

“มาดามเดียร์”เลือกตั้งซ่อมส.ส.ระยอง พิสูจน์ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของ ปชป. เชื่อจะคว้าชัยให้ “หมอบัญญัติ” เบอร์ 2

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พร้อมด้วย นายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ลงพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง ขอคะแนนเสียงให้ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง เขต 3 (อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา) เบอร์ 2 ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566

                       มาดามเดียร์ชี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ระยอง พิสูจน์ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ปชป.

น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายทำให้เห็นว่าเสียงตอบรับของประชาชนที่มีให้กับ นพ.บัญญัติ คึกคัก และยังมีแฟนคลับที่ศรัทธาในพรรคประชาธิปัตย์อย่างเหนียวแน่น 

นพ.บัญญัติ เอง เป็นคนเมืองแกลง เรียนจบแพทย์กลับมาทุ่มเททั้งชีวิตในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวระยอง ผูกพัน คลุกคลี และรู้ปัญหาของคนในพื้นที่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ เศรษฐกิจ การเกษตร หรือ ปัญหาช้างป่า 

“ถ้า นพ.บัญญัติ ได้เข้าสภาก็จะนำปัญหาของพี่น้องประชาชนเข้าไปหารือเพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุด และจะดูแลประชาชนได้ ไม่หนีหายไปแน่นอน”

ขณะเดียวกัน น.ส.วทันยา มองว่า การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ต่างแวะเวียนมาลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นอดีตหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. และสมาชิกพรรคอีกมากมาย ที่ต่างมาช่วยเดินขอคะแนนอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย และไม่มีแบ่งฝักฝ่ายเหมือนที่ถูกหลายคนโจมตี 

                            มาดามเดียร์ชี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ระยอง พิสูจน์ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ปชป.

นั่นทำให้เห็นว่า ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพรรคประชาธิปัตย์ ก็จะเป็นอีกกำลังสำคัญที่ทำให้ นพ.บัญญัติ คว้าชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้
พร้อมย้ำว่า ถ้าเลือก นพ.บัญญัติ จะได้คนประชาธิปัตย์ ทั้งพรรคมารับใช้พี่น้องชาวเมืองแกลง และ เขาชะเมาอย่างแน่นอน

ด้านนายพายุ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องกระแส เพราะเป็นการแข่งขันกันระหว่างฝ่ายค้านด้วยกันเอง ขณะที่ นพ.บัญญัติ เป็น ส.ส.มาแล้ว 3 สมัย มีผลงานให้คนระยองเห็นมาแล้ว ดังนั้น เมื่อไม่มีกระแสการเมืองระดับชาติมาเกี่ยวข้อง คิดว่าคนจะกลับมาเลือก นพ.บัญญัติ 

                        มาดามเดียร์ชี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ระยอง พิสูจน์ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ปชป.

ขณะที่ นพ.บัญญัติ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและปลื้มใจที่เสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีขึ้นเรื่อยๆ วันที่ 10 กันยายนนี้ ขอให้ออกมาเลือกตั้งกันให้เยอะๆ ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อพี่น้องชาว อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา เอง ให้ได้ผู้แทนที่ถูกใจที่สุด ดีที่สุด มีประสบการณ์ และเป็นคนบ้านเราเข้าไปทำหน้าที่เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้อง และตนจะทำหน้าที่ให้สมกับที่พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ มารวมพลังกันช่วยหาเสียง