“ทีทีบี” คว้า 2 รางวัลจากเวที IAA AWARDS for Listed Companies 2024 

03 ต.ค. 2567 | 04:46 น.
อัปเดตล่าสุด :03 ต.ค. 2567 | 04:49 น.

“ทีทีบี” คว้า 2 รางวัลจากเวที IAA AWARDS for Listed Companies 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้บริหารที่โดดเด่น พร้อมนำพาองค์กรเติบโตอย่างมีธรรมาภิบาล โปร่งใส และยั่งยืน 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที "IAA AWARDS for Listed Companies 2024" โดยนายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต รับรางวัล  Best CEO และนางสาวดารารัตน์ อุระพันธมาศ หัวหน้านักลงทุนสัมพันธ์ ทีเอ็มบีธนชาต รับรางวัล Best Investor Relations (IR) กลุ่มธนาคาร

ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของผู้บริหารในการนำพาองค์กรเติบโตอย่างมีธรรมาภิบาล โปร่งใส ยั่งยืน และสร้างความเชื่อมั่นในการบริหารงานเป็นที่ยอมรับ ได้รับการยกย่องจากผู้มีวิชาชีพด้านการวิเคราะห์และการลงทุน รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ซึ่งจัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) เพื่อประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลให้แก่ผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนใน 14 หมวดอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพโดดเด่นและมีความเป็นเลิศในการบริหารองค์กร นับเป็นส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ตลาดทุน และประเทศไทย 

รางวัล IAA Awards for Listed Companies เป็นรางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อและให้คะแนนผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนโดยนักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์และผู้จัดการกองทุน ซึ่งพิจารณาจากความสามารถในการบริหารที่มีความเป็นเลิศ มีวิสัยทัศน์และการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนในการนำพาองค์กรก้าวข้ามความท้าทาย ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมทางธุรกิจด้วยความโปร่งใส ภายใต้จรรยาบรรณและบรรษัทภิบาล พร้อมทั้งเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นรวมถึงผู้มีส่วนได้เสียในทุกมิติ ตลอดจนการให้ความสำคัญในการนำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพในเชิงลึกตรงประเด็น ถูกต้อง ชัดเจน และครบถ้วนให้กับนักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นที่มีส่วนสำคัญต่อการยกระดับตลาดทุนไทยให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน