บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป คว้าอีก 2 รางวัลจาก งาน CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024

11 ก.ย. 2567 | 10:25 น.
อัพเดตล่าสุด :11 ก.ย. 2567 | 10:26 น.

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป สุดปัง! คว้าอีก 2 รางวัลจาก งาน CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024 จัดโดย CREATIVE TALK

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับรางวัล CREATIVE LEADER AWARDS จากงานประกาศรางวัลธุรกิจและบุคคลสร้างสรรค์แห่งปี “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” จัดโดย CREATIVE TALK ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบรางวัลให้แก่ผู้นำที่มีความโดดเด่นในการนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ยังได้รับรางวัลในสาขา CREATIVE BUSINESS AWARDS ที่คัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำหรับการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า “การได้รับรางวัล CREATIVE LEADER AWARDS และ CREATIVE BUSINESS AWARDS ในครั้งนี้ ยิ่งตอกย้ำความเชื่อของเราว่า ความคิดสร้างสรรค์และการไม่ยึดติดในกรอบ คือหัวใจสำคัญของการพัฒนานวัตกรรมที่แท้จริง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ผลักดันให้บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ โดยรางวัลเหล่านี้ไม่ใช่แค่เครื่องการันตีความสำเร็จของเรา แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของทุกคนในบิทคับ กรุ๊ป และบริษัทในเครือฯ ที่ไม่เคยหยุดที่จะคิดนอกกรอบ ท้าทายขีดจำกัดเดิม ๆ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยที่จะยกระดับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของไทยให้ทัดเทียมระดับโลก เราเชื่อว่าการสนับสนุนให้พนักงานทุกคนกล้าที่จะคิดต่าง คิดใหม่ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะนำพาบิทคับ กรุ๊ปไปสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย และเป็นศูนย์กลางทางการเงินดิจิทัลของภูมิภาคอาเซียน”

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจมาโดยตลอด เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างคุณค่าให้กับสังคมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน พร้อมร่วมกันสร้างอนาคตที่แข็งแกร่งให้กับระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ