“ขอบสนาม” ได้สิทธิ์คอนเทนต์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง..ตัวตึงเรื่องฟุตบอล

15 ส.ค. 2567 | 11:15 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ส.ค. 2567 | 11:21 น.

คอบอลจะต้องเครซี่ ‘ขอบสนาม’ เล่นใหญ่! คว้าสิทธิ์คอนเทนต์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุด โดยผนึกความร่วมมือกับพันธมิตร ‘ออนไลน์สเตชั่น’ ภายใต้กลุ่มทรูวิชั่นส์ เสิร์ฟเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และศึกฟุตบอลไทยลีก ลงสองรายการใหม่ครบทุกแมทช์ เต็มอิ่มตลอดทั้งฤดูกาล ตั้งเป้าโกยรายได้-ขยายฐานคอมมูนิตี้

“ขอบสนาม” สปอร์ตคอมมูนิตี้ ในเครือเนชั่นกรุ๊ป เจ้าแห่งคอนเทนต์กีฬาฟุตบอลทั่วโลก รวมถึงเรื่องราวในแวดวงกีฬาทุกรูปแบบ นำมาครีเอทในสไตล์มันๆ ไม่ซ้ำใคร พร้อมบทวิเคราะห์ก่อนและหลังเกมแบบฮาน้ำตาเล็ดตามแบบฉบับขอบสนาม และมีช่องทางให้ติดตามครบทุกแพลตฟอร์ม ปัจจุบันมีผู้ติดตามรวมกว่า14 ล้านยูเซอร์ นอกจากนี้ ยังดำเนินธุรกิจสนามฟุตบอลในร่ม ในชื่อ “KHOBSANAM ARENA” เพื่อต่อยอดธุรกิจสื่อออนไลน์ ปัจจุบันมี 2 สาขา คือ สาขาเลียบด่วนรามอินทรา และ สาขาพระราม 9

ล่าสุด ลุยแผนเชิงกลยุทธ์จับมือพันธมิตร “ออนไลน์สเตชั่น” ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอลด้านเกมและเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ ภายใต้กลุ่มทรูวิชั่นส์ ในฐานะ Official Broadcaster การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ปั้นเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2024-2025 รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ครบทุกไฮไลท์สำคัญตลอดทั้งซีซัน นำเสนอผ่าน 2 รายการใหม่บนแพลตฟอร์มยูทูบขอบสนาม (YouTube/@Khobsanam) เริ่มวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567

• รายการขอบสนาม AFTER MATH

รายการสดหลังเกมการแข่งขันทุกคู่ของพรีเมียร์ลีก สำหรับคนที่ยังคั่งค้างในผลการแข่งขันของสัปดาห์ที่ผ่านมา มารับชมบทวิเคราะห์และไฮไลท์กันต่อ พร้อมเจาะลึกตัวเลขในเกมหลังการแข่งขันแบบมันๆ ปนเสียงฮาไปกับทีมขอบสนาม

• รายการขอบสนาม Top 10

  • Goal of the week
  • Assist of the week
  • Save of the Week

คอนเทนต์รีวิวลูกยิงสุดสวยย้วยเข้าประตู สุดยอด Assist คู่แข่ง และลูกเซฟช่วยชีวิตของพรีเมียร์ลีกในแต่ละสัปดาห์ ตอบโจทย์และโดนใจคอบอลพรีเมียร์ลีกแบบสนุก มัน ฮาน้ำตาเล็ด!

การผนึกความร่วมมือระหว่าง ขอบสนาม และ ออนไลน์สเตชั่น ในครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งและสร้างการเติบโตของทั้งสององค์กร ในด้านรายได้และขยายฐานคอมมูนิตี้กีฬาฟุตบอลจากออนแอร์สู่ออนไลน์ ผ่านคอนเทนต์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและไทยลีกในหลากหลายมิติผ่านแพลตฟอร์มยูทูบขอบสนาม ที่การันตีด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 3.8 ล้านคน และมียอดวิวรวมกว่า 1,000 ล้านวิว ตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยดูฟุตบอลก็สามารถสนุกไปกับคอนเทนต์เด็ดๆ มันๆ จากทีมขอบสนามได้ตลอดทั้งซีซั่น

สามารถติดตามรายการพิเศษ อัปเดตการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2024-2025

ผ่านช่องทาง https://www.youtube.com/@Khobsanam