เอพี ไทยแลนด์ โชว์นิวไฮ ยอดขายสุทธิ 50,500 ล้าน มากสุดในอุตสาหกรรม

23 ธ.ค. 2566 | 03:26 น.
อัพเดตล่าสุด :23 ธ.ค. 2566 | 03:46 น.

เอพี ไทยแลนด์ โชว์นิวไฮยอดขายสุทธิ 50,500 ล้านบาท  มากสุดในอุตสาหกรรม รวม 56 โครงการ ยืนหนึ่งคว้ารางวัลอันทรงเกียรติรวม 11รางวัลระดับประเทศและภูมิภาค

 

 

ผลประกอบการโค้งสุดท้ายปี2566 ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” สำหรับ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด(มหาชน)  บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำของไทย ล่าสุด โชว์ผลงานยอดขายสุทธิล่าสุด ทุบสถิติใหม่อีกครั้ง เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ดุดันทั้งปีและมากที่สุดในอุตสาหกรรม รวม 56 โครงการแนวราบและแนวสูง กระจายในทุกทำเลใจกลางเมือง ปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการดำเนินงานในปี2566 ว่า ล่าสุดบริษัทฯ สามารถทุบสถิติสร้าง New Record ได้อีกครั้ง ด้วยยอดขายสุทธิ (Net Presales) ที่มากถึง 50,500 ล้านบาท (ณ 18 ธ.ค. 66) โดยเฉพาะความสำเร็จของการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างดุดันตลอดทั้งปีและยังเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ด้วยจำนวนและมูลค่าที่มากที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งสิ้น56 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 76,000 ล้านบาท ครอบคลุมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล2 และหัวเมืองใหญ่ ได้อย่างสมบูรณ์และเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้

 

วิทการ จันทวิมล

รวมถึงทุกโครงการได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและให้การตอบรับที่ดีในทุกทำเลสำหรับ Key Factor ที่ส่งผลให้ในปีนี้บริษัทฯมีอัตราการเติบโตด้านยอดขายอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่อง ประกอบด้วย1. โครงการแนวราบกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขายจากการพัฒนาโปรดักส์รูปแบบใหม่รองรับทุกอินไซด์ครอบครัวเมืองโดยเฉพาะจุดแข็งในการดีไซน์สเปซฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่านวัตกรรมพื้นที่ส่วนกลางเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าโดยเฉพาะแพ็กเกจราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในทำเลเดียวกัน และ2. โครงการคอนโดมิเนียม

 

 

ที่ได้รับความนิยมสูง สะท้อนความเป็นเบอร์1แบรนด์คอนโดมิเนียมเพื่อคนเมือง จากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ อาทิ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดี  สะท้อนจาก 2 วันกวาดยอดขายกว่า 4,000 ล้านบาท ปิดการขายได้มากถึง80% จากทั้งโครงการ รวมถึง LIFE พหลฯ-ลาดพร้าวที่สามารถทำยอดขายทะลุไปกว่า 55%

นอกจากความสำเร็จในด้านยอดขายสุทธิ (Net Presales) แล้ว เอพีไทยแลนด์ ยังส่งท้ายปีด้วยรางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งสิ้น 11 รางวัลในระดับประเทศ ภูมิภาค และสากล ตอกย้ำความเป็นเลิศในทุกมิติทั้งความสำเร็จด้านการบริหารจัดการ วิสัยทัศน์กว้างไกลความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงการพัฒนาสินค้านวัตกรรมบริการ และมุ่งขับเคลื่อนองค์กร เศรษฐกิจและสังคมไทย สู่การส่งมอบ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ อย่างยั่งยืน อาทิ รางวัล CEO of theYear 2023 สุดยอดผู้นำองค์กรทรงคุณค่าหนึ่งเดียวในสาขาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รางวัลอันทรงเกียรติ Hall 3of Fame กับการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อถือมาอย่างยาวนาน

รางวัลThailand’s Most Admired Brand แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1ที่คนไทยเชื่อถือ รางวัล Thailand’s Most Admired Companyบริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ที่น่าเชื่อถือที่สุดรางวัลความเป็นเลิศระดับภูมิภาคเอเชีย Thailand’s DigitalExperience of the Yearที่มอบให้กับ AP NIGHT TO MEET YOUนวัตกรรมบริการบนโลกดิจิตอล รายแรกและรายเดียวที่คุยสดทุกเรื่อง "อสังหาฯยามดึก" แชทตรงกับทีมงานเอพีตัวจริงไม่ใช่บอท

รวมถึงรางวัล Product of the Year Awards สองปีซ้อนตอกย้ำความสำเร็จผู้นำกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวบ้านที่เข้าใจชีวิตตอบโจทย์ความต้องการ หนึ่งในใจผู้บริโภค เป็นต้นเอพี จะนำความสำเร็จเหล่านี้มาเป็นแรงขับเคลื่อนในการทำงานเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆที่จะสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านคุณภาพ พื้นที่ใช้สอย ความสะดวกสบายความปลอดภัยในการพักอาศัย เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์คือ การส่งมอบ

รางวัล ของ เอพี ไทยแลนด์