The Ozone Group Phuket เล็งเปิดโครงการโรงแรม 5 ดาว รับนักลงทุนต่างชาติ

24 ธ.ค. 2566 | 03:39 น.
อัพเดตล่าสุด :24 ธ.ค. 2566 | 04:03 น.

The Ozone Group Phuket เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โรงแรม 5 ดาว ในทำเลทองของภูเก็ต ติดโรงเรียนนานาชาติ ยูดับบลิวซี มูลค่าโครงการ รวม 8,500-9,000 ล้านบาท ในพื้นที่ 41 ไร่

นายจุฑา เธียรสุคนธ์  ประธานกรรมการ บริษัท The Ozone Group ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดภูเก็ต ให้สัมภาษณ์"ฐานเศรษฐกิจ"ว่า ก่อนหน้านี้บริษัททำอสังหาริมทรัพย์อยู่ใกล้ทะเลที่หาดไนหาน เป็นคอนโดมีเนียม ชื่อคอนโดรีไลฟ์ มีสองตึกตอนนี้ทำเสร็จจบหมดแล้ว ช่วงที่ทำคอนโดรีไลฟ์ ได้ซื้อที่ดินสวยๆไว้หลายแปลง รวมทั้งที่ทำเลที่ตรงนี้คือหนึ่งในหลายหลายแปลงที่เราถืออยู่ นอกจากนี้่ยังมีที่ดินสวยๆเตรียมไว้อีกหลายแปลง ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเข้ามาพัฒนาเป็นโครงการ The Ozone Group บริเวณหาด บางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

The Ozone Group Phuket เล็งเปิดโครงการโรงแรม 5 ดาว รับนักลงทุนต่างชาติ

ด้านนายอิลยาส ชื่นชุมทรัพย์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ COO (Chief Operating Officer) ผู้บริหารของโครงการ The Ozone Group กล่าวว่า สำหรับมูลค่าโครงการโดยภาพรวมอยู่ที่ประมาณ 8,500 ล้านบาทถึง 9,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการทั้งหมด 41 ไร่ มีทั้ง Luxury วิลล่า 51 ยูนิต และคอนโดอีกประมาณ 500 ยูนิต รูปแบบบ้านวิลล่าจะเป็น 4 Type คอนโดจะเป็น 1 bedroom, 2 bedroom, 3 bedroom และ Penthouse วิลล่าเริ่มต้นที่ 27 ล้านบาทไปจนถึง 55 ล้านบาท 

ส่วนคอนโดฯเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาทถึง 15 ล้านบาท ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นชาวต่างชาติ ประมาณ 80% เป็นชาวรัสเซีย และประเทศอื่นก็มีบ้าง
 

นายอิลยาส กล่าวว่า ด้านการตลาดสำหรับลูกค้าหลักๆ ที่เข้ามาซื้อโครงการ จะทราบในแง่ของ value ของที่ดินอยู่แล้วว่าราคาจะเพิ่มขึ้นในอนาคต หลักๆลูกค้าเหล่านี้จะเป็นนักลงทุนเป็น investment  เฉพาะตัวบ้านเราขายเกือบ 100% แล้ว ส่วนคอนโดในเฟสหนึ่ง ขายหมดแล้วทั้งสองตึก และคาดว่าจะโอนได้ประมาณสิ้นปี 2567

The Ozone Group Phuket เล็งเปิดโครงการโรงแรม 5 ดาว รับนักลงทุนต่างชาติ

ส่วนอีกโครงการจะเป็น Luxury Hotel อยู่ในทำเลเดียวกัน ตอนนี้เรากำลังดำเนินการในเรื่องของการออกแบบ

"โครงการใหม่ของเราจะเป็นโรงแรมลักษณะ 5 ถึง 6 ดาวสำหรับโลเคชั่นนี้ พื้นที่ 41 ไร่ รวมกันทั้งหมดประมาณ 5 โครงการ ในพื้นที่แห่งเดียวกัน และอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ ยูดับบลิวซี ที่เป็นอันดับต้นๆ ของภูเก็ต"
  
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงนี้ มีเฟอร์นิเจอร์ package ให้ก่อนสิ้นปี2566 ลูกค้าที่ต้องการซื้อจำนวนหลายยูนิต สามารถต่อรองราคากันได้
 

นางอธิษฐาน เธียรสุคนธ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวย้ำว่า ดิโอโซนกรุ๊ป เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ท้องถิ่น ที่มาจากครอบครัวคนไทย 100% เป็นเจ้าของคนเดียว ไม่มีหุ้น นับเป็นความโชคดีที่เราได้เริ่มต้นก่อนโครงการอื่นแล้วประสบความสำเร็จ 

The Ozone Group Phuket เล็งเปิดโครงการโรงแรม 5 ดาว รับนักลงทุนต่างชาติ

ทั้งนี้ The Ozone Group Phuket ได้รับรางวัล Dot Property Awards 2023 รางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยผู้พัฒนายอดเยี่ยม และการออกแบบตกแต่งภายในที่ดีที่สุด