พฤกษา  X รพ.วิมุต เปิดตัว “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น” บ้านเวลเนส 20 ล้าน

09 มิ.ย. 2567 | 01:55 น.

พฤกษา ลุย เมกะเทรนด์ X รพ.วิมุต ปักหมุด “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น” ชูโมเดลบ้านเวลเนสเต็มรูปแบบแห่งแรก เชื่อมต่อ Health to Home ดูแลสุขภาพใกล้ชิดถึงบ้านเสริมบริการผู้ช่วยส่วนตัว เพิ่มความสุขในการอยู่อาศัยของคนทุกเจน ราคา 12-20 ล้านบาท

 

 ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยและการดูแลสุขภาพกาย-สุขภาพใจแบบครบวงจร  นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดเป็นต้นมา ดังนั้น บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ จึงพัฒนารูปที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์กับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) มีความได้เปรียบ ทั้งการพัฒนาที่อยู่อาศัยและธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ

ล่าสุด ตอกย้ำผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต…อยู่ดี มีสุข” เดินหน้าผสานความแข็งแกร่ง “กลุ่มโรงพยาบาลวิมุต” ธุรกิจในเครือด้านเฮลท์แคร์ เปิดตัวโครงการใหม่ “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น” ชูความแตกต่างสร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาฯ ด้วยโมเดลบ้านเวลเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวย่านประชาชื่น

รองรับการอยู่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย เพื่อการมีสุขภาพดี สร้างความอบอุ่นในครอบครัว และความสบายกาย-ใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multigeneration Wellness Cluster Residence” สัมผัสประสบการณ์ด้านสุขภาพ บริการผู้ช่วยส่วนตัว และบริการความสะดวกสบายเหนือระดับเข้าไว้ด้วยกัน บนสังคมคุณภาพ เพียง 62 ยูนิต ที่เติมเต็มทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยให้เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและมีความสุข พร้อมเปิดพรีเซลในวันที่ 14-16 มิ.ย.นี้ ราคา 12-20 ล้านบาท

 

 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมกะเทรนด์สำคัญของโลกในตอนนี้ คือเรื่อง Health & Well-Being สืบเนื่องจากวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้นพฤกษาจึงใช้จุดแข็งในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำรายเดียวของไทยที่มีโรงพยาบาลอยู่ในเครือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ “Multigeneration Wellness Cluster Residence” 

 ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์” เพื่อเติมเต็มนิยามของคำว่า “บ้านและการใช้ชีวิต” ในเรื่อง “สุขภาพดีและคุณภาพชีวิตดี” โดยผสานความเชี่ยวชาญจาก “กลุ่มโรงพยาบาลวิมุต” ธุรกิจในเครือด้านเฮลท์แคร์ เพื่อพัฒนาให้เป็นโครงการเวลเนสเต็มรูปแบบของพฤกษา ที่ใส่ใจในทุกกระบวนการพัฒนาบ้านเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจน พร้อมเชื่อมโยงบริการทางการแพทย์ครบวงจรและการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มาให้ลูกบ้านถึงบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่อยู่ดี มีสุข

  ปิยะ ประยงค์

 ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาเชื่อว่าสภาพแวดล้อมที่ดีมีผลต่อการใช้ชีวิต จุดมุ่งหมายสำคัญของพฤกษาจึงไม่ใช่แค่เพียงการสร้างบ้าน แต่คือการส่งมอบความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับทุกคน เราจึงพัฒนาโครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น โดยคำนึงถึงสุขภาพ ความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัยเป็นหัวใจสำคัญ เชื่อมโยงเรื่องของสุขภาพ ให้เข้ากับการใช้ชีวิตในบ้านผ่าน Design, Facilities, Service ต่าง ๆ 

ตลอดจนการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางให้สอดคล้องกับฟังก์ชัน “อยู่ดี” โดยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มวิมุต ร่วมกับการใช้ Universal Design Concept ทำให้ทุก ๆ พื้นที่ในบ้านมีความปลอดภัยกับทุกคน พร้อมนำนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการดูแลสุขภาพและการบริการระดับพรีเมียมเข้ามาใช้ เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิต “มีสุข” ได้ทุกพื้นที่

โครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น