MQDC ขายบิ๊กล็อตวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย ให้ Super Siam 3,000 ล้าน

04 ก.ค. 2567 | 00:45 น.

MQDC ลงนามขายบิ๊กล็อตโครงการ ”วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย” ให้ Super Siam Realty มูลค่า 3,000 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดในต่างประเทศ

 เดอะฟอเรสเทียส์ บางนาตราด พัฒนาโดย MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) และ Super Siam Realty (บริษัทซูเปอร์ สยาม เรียลตี้ จำกัด) ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงการซื้อขายบิ๊กล็อตอาคารชุดพักอาศัย Whizdom The Forestias Mytopia (เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย) มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท

Whizdom The Forestias Mytopia เป็นหนึ่งในสามอาคารที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ Whizdom ภายในโครงการ The Forestias ซึ่งในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ทางบริษัท SuperSiam เลือก Mytopia เนื่องจากเล็งเห็นว่าอาคารดังกล่าวเป็นที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

ที่ได้รับการออกแบบโดยระดับโลก จึงเป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศที่ยังมีอยู่สูง  SuperSiam จึงมั่นใจที่จะนำไปทำการตลาดในต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าต่างชาติต่อไป

 

ร่วมลงนาม

วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย

จากการขายในครั้งนี้ทำให้ปัจจุบันโครงการ Whizdom The Forestias  2 อาคารจากทั้งหมด 3 อาคารได้แก่ Mytopia (มายโทเปีย), Destinia (เดสทิเนีย) สามารถปิดการขายแล้วทั้งหมด เหลือเพียงอาคาร Petopia ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกครอบครัว ที่ยังมียูนิตพร้อมต้อนรับ ผู้อยู่อาศัยที่สนใจ

นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง MQDC และ SuperSiam ครั้งนี้ยืนยันถึงการตอบรับที่ดีของตลาดที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมของ Whizdom The Forestias  Mytopia และนับว่าเป็นการเริ่มต้นการทำงานร่วมกันทางธุรกิจในระยะยาวระหว่างกัน เพื่อปูทางไปสู่ความร่วมมือในอนาคตที่รับประกันความเป็นเลิศทางคุณภาพและการเติบโตไปด้วยกัน

“ผมดีใจที่ซุปเปอร์สยาม (SuperSiam) ให้ความเชื่อมั่นและร่วมแบ่งปันคุณค่าของโครงการระดับโลกออกสู่ตลาดต่างประเทศ ผมมั่นใจในความร่วมมือที่จะมีอย่างต่อเนื่องของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการได้รับประโยชน์ จากกิจกรรมการขายและการตลาดที่จะสร้างความตื่นเต้นในระดับสากล” นายสุทธากล่าว

สุทธา เรืองชัยไพบูลย์

 

มร. ปีเตอร์ ผาง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซุปเปอร์สยาม (Super Siam) กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบ เราทำงานร่วมกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรมเท่านั้น โดยเรามองหาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อลูกค้าของเรา Whizdom The Forestias Mytopia ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ คือโครงการที่มีพร้อมทุกอย่างและสมบูรณ์แบบที่สุด เราเชื่อมั่นว่าจะต้องมีกิจกรรมที่สนุกอีกมากมายจากความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมนี้”

ปีเตอร์ ผาง

ทั้งนี้ซุปเปอร์สยามได้ลงนามเป็นพันธมิตรกับ MQDC สำหรับการขายโครงการที่อยู่อาศัยในตลาด ต่างประเทศ โดยซื้อห้องแบบบิ๊กล็อตครั้งนี้ เป็นการปิดโควต้าสำหรับต่างชาติสำหรับโครงการนี้ และถือว่า ได้ปิดการขายโครงการ มายโทเปีย ได้สำเร็จตามเป้าหมาย คิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท ถือเป็นจุดเริ่มต้น ที่น่าสนใจระหว่าง MQDC และซุปเปอร์สยาม โดยทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ ในฐานะพันธมิตร ที่จะพัฒนาความร่วมมือต่อโครงการอื่น ๆต่อไป โดยเน้นที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม

โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นคอนโดมิเนียมแบบอาคารสูง (High-rise) จำนวน 3 อาคารประกอบด้วย เดสทิเนีย มายโทเปีย เพทโทเปีย ที่ผสานนวัตกรรมการดีไซน์ เพื่อตอบสนอง ทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต ผ่านกระบวนการคิดออกแบบจากรากฐานแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โดยเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้ากับธรรมชาติ

เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่างแท้จริง มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สดชื่น พื้นที่สีเขียวกว้างใหญ่ผ่านกระจกกว้างของห้องเเบบ Full Height Glass ให้ความรู้สึกเหมือนถูกผืนป่าอันร่มรื่นโอบล้อมอยู่ในทุกๆ วัน  มีสระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับเห็นวิวป่าสวยๆ และ Fitness ห้องออกกำลังกายเเบบพาโนราม่าวิว เพื่อรับแสงธรรมชาติและสัมผัสถึงความร่มรื่นของแมกไม้ได้ทั้งหมด 

 

 

คอนโดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมูลค่ากว่าแสนล้านบาท  เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการ แรกของโลกที่ออกแบบเพื่อให้ธรรมชาติ สัตว์ และมนุษย์ จะสามารถอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งหมด ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดีและเอื้อต่อการใช้ชีวิตให้มีความเป็นอยู่ที่ดี รวมทั้งให้ทุกเจเนอเรชั่นสามารถอยู่และร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุขแบบยั่งยืน โดยพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลายสำหรับคนทุกวัยทุกเจนเนอเรชั่นได้อยู่ร่วมกันโดยที่ยังคงมีไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเองไว้ได้อย่างลงตัว

 

 

ผู้อาศัยทุกโครงการใน The Forestias จะได้สัมผัสความร่มเย็นจากผืนป่าขนาดใหญ่ถึง 30 ไร่ เป็นจุดที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ และด้วยขนาดพื้นที่โครงการทั้งหมดมากถึง 398 ไร่ จึงรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและครบครัน ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย พื้นที่ธุรกิจ โรงแรมบูธีคระดับ 6 ดาว คอมมิวนิตี้ & แฟมิลี่เซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์ ร้านค้า ร้านอาหาร อาคารสำนักงาน ศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ และอาคารนวัตกรรม ตลอดจนพื้นที่สำหรับชุมชน พิพิธภัณฑ์และ ศูนย์การเรียนรู้ และระบบนิเวศทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทำให้โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีความครบถ้วนสำหรับการอยู่อาศัยมากที่สุดในย่านบางนา