เปิดกลยุทธ์ SC จับมือพาร์ทเนอร์ส ขายคอนโดหรูเจาะตลาดต่างชาติ

04 ส.ค. 2567 | 06:11 น.
อัพเดตล่าสุด :04 ส.ค. 2567 | 06:31 น.

เปิดกลยุทธ์ SC จับมือพาร์ทเนอร์ส ขายคอนโดหรูเจาะตลาดต่างชาติกรุงเทพมหานครยังครองแชมป์เป็นที่หนึ่งสำหรับนักลงทุน

 

 

กรุงเทพมหานครยังครองแชมป์เป็นที่หนึ่งสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง โครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง วัฒนธรรม อาหาร เศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในทางกลับกันค่าครองชีพและราคาของอสังหาริมทรัพย์ที่ยังอยู่ในระดับเหมาะสม ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและลงทุน ให้ผลตอบแทนสูงและมั่นคง

สโคป พร้อมศรี สุขุมวิท49

โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์กลุ่มลักชัวรีที่ตลาดต่างชาติให้ความนิยมและดึงกำลังซื้อจากต่างชาติเพื่อหวังกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำอสังหาฯ คุณภาพสูง และ มีนวัตกรรม ภายใต้การนำของนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตอกย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาฯลักชัวรี ก้าวสู่ระดับนานาชาติอย่างมั่นใจ

แต่งตั้ง บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด (Knightsbridge Partners) ตัวแทนการขายชั้นนำในตลาดต่างประเทศ เป็น Master Agent ดูแลโควต้าต่างชาติ ของโครงการ SCOPE Promsri Sukhumvit 49 (สโคป พร้อมศรี สุขุมวิท49)

ทั้งนี้ Global Network  เล็งเห็นถึงปัจจัยด้านบวกด้วยในปี 2567 การเติบโตของตลาดท่องเที่ยวจะช่วยผลักดันเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นตัวอีกครั้ง

รวมทั้งกำลังซื้อชาวต่างชาติจะช่วยขับเคลื่อนให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์โตตามไปด้วย อีกทั้งภาครัฐพยายามดึงกำลังซื้อจากต่างชาติเพื่อหวังกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

นางสาว พิชชากร มีศักดิ์ หัวหน้าสายงาน Global Network บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การแข่งขันเพื่อแย่งชิงดีมานด์จากชาวต่างชาติมีค่อนข้างสูง แต่ด้วยประสบการณ์ในการทำตลาดอสังหาฯในระดับนานาชาติมากกว่า 15 ปี

ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจกับเอเจนท์ทั่วโลกบวกกับความคุ้นเคยในการทำงานกับ มร คิงสตัน ผู้ก่อตั้ง บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส ทำให้การร่วมมือในครั้งนี้ผ่านการวางกลยุทธ์มาเป็นอย่างดี  อีกทั้งค่อนข้างมั่นใจโครงการสโคป พร้อมศรี สุขุมวิท 49 ตอบทุกความต้องการของชาวต่างชาติทั้งในเอเชียและทวีปอื่นๆ

ทั้งนี้ซอยพร้อมศรี เป็นซอยกลางเชื่อมต่อทำเลที่แพงที่สุดอันดับต้นๆของประเทศ คือ พร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55)  ทำให้มูลค่าของที่ดินพุ่งสูงขึ้นทุกปี ในย่านนี้มีชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้เช่าหลักเป็นจำนวนมาก โดยมักจะเลือกอาศัยในคอนโดลักชัวรี

ส่งผลให้โครงการสโคป พร้อมศรี สุขุมวิท49 ได้ค่าตอบแทนสูงโดยมีค่าตอบแทนราว  4-5% ต่อปี อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือการทำงานที่ใช้ Global Mindset มองถึงความตัองการที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ จึงเปิดโอกาสให้ทางบริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

เนื่องจากเชื่อมั่นในประสบการณ์และความสำเร็จจากทั่วโลก มั่นใจว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งและสร้างชื่อเสียงของ SC ให้แก่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติจากหลากหลายประเทศทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

มร.คิงสตัน ไล ประธานอำนวยการ บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศฮ่องกง กล่าวว่า

ยินดีที่ได้ ร่วมงานกับ SC ในฐานะ Master Agent บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯ แบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ชาวต่างชาติ โครงการ SCOPE Promsri Sukhumvit 49 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ซื้อในระดับนานาชาติ ด้วยราคาเริ่มเพียง 7.95 ล้านบาท

 การได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยใจกลางสุขุมวิท ถือว่าคุ้มค่าและหาแทบไม่ได้ในตลาด บริการหลังการขายของ SC  ที่ชาวต่างชาติยอมรับและเชื่อมั่นมั่นใจว่าถูกใจกลุ่มลูกค้าแน่นอน จากการทำงานร่วมกับSC มั่นใจในวิสัยทัศน์ของผู้บริหารรวมถึงได้รับการสนับสนุนในหลายๆด้าน

จึงเตรียมสานต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเอเจนท์ทั่วโลก เพื่อซัพพอร์ตการขายโครงการอื่นๆ อีกในอนาคต