อนันดาฯ  ชูจุดแข็ง "Ananda Sure"มุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด

11 ก.ย. 2567 | 08:45 น.
อัพเดตล่าสุด :11 ก.ย. 2567 | 09:16 น.

อนันดาฯ ยืนหนึ่ง เรื่องความชัวร์  ชูจุดแข็ง "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯมุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด มอบคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัย

 

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า การเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ความมั่นใจในเรื่องคุณภาพและการบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต เพราะการจะเลือกที่อยู่อาศัยที่ดี ไม่ใช่แค่เพียงการพิจารณาจากดีไซน์และทำเลที่ตั้งเท่านั้นแต่ต้องมั่นใจว่าหลังจากเข้าอยู่อาศัยแล้วทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดเพราะเชื่อว่าการบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย

 

อนันดาฯ จึงไม่หยุดนิ่งกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุด ด้วยการตอกย้ำ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ จาก"Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด

 

สำหรับปีนี้ อนันดาฯ ได้สร้างสรรค์แคมเปญ “วางใจ...ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” โดยได้มีการพัฒนา "Ananda Sure" เป็นระบบปฏิบัติการที่รวบรวมความรู้ ความสามารถ และจุดแข็งทั้งหมดของอนันดาฯ  มาอยู่ใน "Ananda Sure" 

ทีมงานอนันดาฯ

เพื่อพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่สุด ซึ่งเป็นการคอลแลบส์ (Collab) กันตั้งแต่ระดับ CEO จนถึงระดับปฏิบัติการ ดำเนินงานบนแพลตฟอร์มเดียวกัน

เพื่อให้ลูกค้าของอนันดาฯ ได้รับประโยชน์สูงสุดทั้งจากคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน

ทั้งนี้ระบบปฏิบัติการ"Ananda Sure"นี้เป็นมากกว่าการให้บริการทั่วไปเพราะคือแพลตฟอร์มที่เกิดจากการรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับมาตรฐานการบริการที่เข้มงวดและครอบคลุมทุกด้านเพื่อรับรองว่าทุกเรื่องราวของการอยู่อาศัยจะได้รับการดูแลและจัดการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

นางสาวปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ระบบปฏิบัติการ  "Ananda Sure" เป็นระบบที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักในทุกเรื่อง ทั้งการให้บริการและการคัดสรรผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" 

ขับเคลื่อนทีมงานทั้งองค์กรด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีและข้อมูล Data Driven Organization ที่ถูกต้องและแม่นยำ ทำให้ทุกความต้องการและปัญหาของลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างตรงจุดและรวดเร็ว

เป็นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อ เพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถติดตามและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ทุกเรื่องจะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมา ฉะนั้น ทุกเสียงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการต่อไป

 "Ananda Sure" ให้ความสำคัญกับการวัดผลและประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการให้คะแนน CSAT (Customer Satisfaction) 

หรือการรับฟังความคิดเห็นจากลูกบ้านผ่านทุกช่องทาง ทีมงานจะนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ในการพัฒนาบริการและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดเสมอ

 สำหรับมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ภายใต้แคมเปญ “วางใจ...ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ” ในการดูแลลูกค้าที่สามารถวางใจได้อย่างครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย คือ

  • วางใจ QUALITY คุณภาพมีมาตรฐาน  จากมาตรฐานการก่อสร้างรวมถึงวัสดุที่ใช้ผ่านการตรวจสอบมากกว่า 120 รายการ
  • วางใจ COMMUNITY บริการตรงใจ สร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกบ้านผ่าน Partner ที่แข็งแกร่งและพร้อมบริการด้วยใจ อย่างมีมาตรฐาน
  • วางใจ WORRY FREE ดูแลชัวร์ กับบริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน หากพบปัญหาในการอยู่อาศัยสามารถแจ้งได้ทุกช่องทาง และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายใน 24 ชม.

 นอกจากนี้ อนันดาฯ คำนึงถึงความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" 

โดยเฉพาะแอปพลิเคชัน COCORO เป็นแอปพลิเคชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการรับข่าวสาร การชำระเงิน หรือการจองพื้นที่ส่วนกลาง ทุกอย่างทำได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้แอปฯ COCORO ยังมอบสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะลูกค้าอนันดาฯ

เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า และอนันดาฯ ยังมีช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่หลากหลาย อาทิ Facebook Messenger Website Live Chat Line Official การโทรติดต่อ หรือส่งอีเมล ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับทีมงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

“Ananda Sure ไม่ใช่แค่ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนการให้บริการหลังการขายเท่านั้น แต่เป็นพันธกิจของอนันดาฯ ในการรักษามาตรฐานที่สูงสุดในทุก ๆ ด้าน

อนันดาชัวร์

รวมถึงการที่ลูกค้าสามารถวางใจในคุณภาพและการดูแลของอนันดาฯ ถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่ได้ทำขึ้น  อนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี

ให้กับลูกค้าในทุกโครงการ พร้อมดูแลและมอบความสุข ความสบายใจในทุกวัน เพราะทุกเรื่องของลูกค้าคือเรื่องสำคัญ” นายประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย