ดูบอลสดวันนี้ 25 ก.ค. "อาร์เซนอล vs บอร์นมัธ" "เชลซี vs เร็กซ์แฮม"

24 ก.ค. 2567 | 17:10 น.

ตารางแข่ง พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสดและดูบอลสดวันนี้ 25 ก.ค. 67 "อาร์เซนอล vs บอร์นมัธ" และ "เชลซี vs เร็กซ์แฮม" ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล

เกาะติดตารางการแข่งขัน และโปรแกรมการถ่ายทอดสดและดูบอลสดประจำวันนี้ 25 ก.ค. 67  เป็นฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2 คู่ที่น่าสนใจ คือ "อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ" และ "เชลซี พบ เร็กซ์แฮม" 

 

อาร์เซนอล ปะทะ บอร์นมัธ

อาร์เซนอลเตรียมเปิดศึกเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา พบกับบอร์นมัธ คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก ณ สนามดิกนิตี้ เฮลธ์ สปอร์ตส์ พาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย ในเช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2024 เวลา 09:30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ฤดูกาลที่ผ่านมา:

อาร์เซนอลภายใต้การนำของมิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติชนะ 28 นัด และยิงได้ 91 ประตู ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรนับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีกในปี 1992 แม้จะพลาดแชมป์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชีลด์มาครอง และทำผลงานน่าประทับใจในแชมเปียนส์ลีก

ดูบอลสดวันนี้ 25 ก.ค. \"อาร์เซนอล vs บอร์นมัธ\" \"เชลซี vs เร็กซ์แฮม\"

ส่วนบอร์นมัธภายใต้การคุมทีมของอันโดนี อิราโอลา สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการจบในอันดับสูงสุดของสโมสรในพรีเมียร์ลีก แม้จะแพ้ 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล
 

สถานการณ์ล่าสุด:

อาร์เซนอลเพิ่งอุ่นเครื่องลับๆ เอาชนะเลย์ตัน โอเรียนท์ 2-0 ส่วนบอร์นมัธเสมอกับเร็กซ์แฮม 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ เมื่อไม่นานมานี้

 

ความพร้อมของทีม:

อาร์เซนอล: หลายแข้งหลักอย่าง บูคาโย ซาก้า, เดวิด รายา, เดแคลน ไรซ์, อารอน แรมส์เดล และวิลเลียม ซาลิบา จะไม่ได้ร่วมทีมในทัวร์นี้ เนื่องจากเพิ่งกลับจากศึกยูโร 2024 และโคปา อเมริกา

นอกจากนี้ยังมี กาเบรียล มากาลเญส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และไค ฮาแวร์ตซ์ ที่จะพลาดเกมนี้ด้วย แต่คาดว่าจะกลับมาทันเกมพบลิเวอร์พูลวันที่ 31 กรกฎาคม ส่วน เคียแรน เทียร์นีย์ และทาเคฮิโระ โทมิยาสุ มีอาการบาดเจ็บ

บอร์นมัธ: ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ ต้องพักยาวหลังผ่าตัดหลัง โอเวน เบแวน แบ็คซ้ายเจ็บกล้ามเนื้อ และเอเนส อูนัล มีปัญหาที่เท้า ส่วน หลุยส์ ซินิสเตร์รา และอเล็กซ์ พอลเซน ติดภารกิจทีมชาติ

 

เชลซี vs เร็กซ์แฮม

เชลซีเตรียมเปิดฉากยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ "เอนโซ มาเรสกา" ด้วยการพบกับเร็กซ์แฮม ทีมน้องใหม่ลีกวัน ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามลีวายส์ สเตเดียม ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2024 เวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สถานการณ์ล่าสุด

เชลซี: จบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ได้สิทธิ์เล่นยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพิ่งปลดเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ แม้จะพาทีมชนะ 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล และแต่งตั้งเอนโซ มาเรสกา อดีตกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

เร็กซ์แฮม: เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกวันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี อุ่นเครื่องมาแล้ว 2 นัด ชนะแฮนลีย์ ทาวน์ 5-1 และเสมอบอร์นมัธ 1-1

ความพร้อมของทีม:

เชลซี: หลายแข้งหลักอย่าง เอนโซ เฟร์นานเดซ, มาร์ค กูกูเรญ่า, โคล พาล์เมอร์, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และโมอิเซส ไคเซโด้ จะไม่ได้ร่วมทีมในทัวร์นี้ 

เฟร์นานเดซกำลังถูกสอบสวนกรณีร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติ แต่ก็มีนักเตะใหม่หลายรายพร้อมลงสนาม เช่น เคียร์แนน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์, มาร์ค กีอู, เรนาโต้ เวยก้า และโทซิน อดาราบิโอโย

เร็กซ์แฮม: พอล มัลลิน กองหน้าตัวเก่งพักรักษาอาการบาดเจ็บหลัง จาค็อบ เมนดี้ แบ็คซ้ายเจ็บเอ็นร้อยหวาย แอนโธนี่ ฟอร์ด กลับมาลงสนามได้แล้วหลังหายเจ็บ 

ลิงค์ดูถ่ายทอดสด 

เวลา 09.00 น. เชลซี พบ เร็กซ์แฮม 

เวลา 09.30 น. อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ