รีวิว ZTE Blade A53 Pro สมาร์ทโฟนคนงบน้อย 3 พันมีทอน

26 ก.ย. 2566 | 05:52 น.
อัปเดตล่าสุด :26 ก.ย. 2566 | 06:26 น.

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ประกาศกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวหลากหลายรุ่น“ฐานเศรษฐกิจ”มีโอกาสได้ทดสอบ ZTE Blade A53 Pro สมาร์ทโฟนสำหรับคนงบน้อย แต่ต้องการต้องการฟีเจอร์การใช้งานครบ ทั้งถ่ายภาพ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม

ZTE Blade A53 Pro  จอใหญ่  เป็นจอ IPS  ขนาด 6.52 นิ้ว แบบ HD Plus  ดีไซน์ด้านหน้าเรียบหรู   หน้าจอหยดน้ำ   ดีไซน์ด้าน เป็นลวดลายเส้น ทำให้ไม่เป็นรอยนิ้วมือ  และไม่ลื่นหลุดมือง่าย  มาพร้อมกล้องคู่หลังความละเอียด 13 MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP HD

รีวิว ZTE Blade A53 Pro สมาร์ทโฟนคนงบน้อย 3 พันมีทอน

ZTE Blade A53 Pro มี dep Sensor พร้อมสแกนลายนิ้วมือการใช้งานรันบน Android 12 ครอบด้วย My OS  UI ของทาง ZTE   ใช้ชิป Unicox Octa core RAM 4 GB Rom 64 GB สามารถเพิ่มไมโคร SD ได้ลงแอปปลิเคชันผ่าน Play Store ได้ตามปกติ  ไม่ว่าจะเป็นเกมแอปพลิเคชั่นต่างๆด้านความบันเทิง  YouTube ใช้งาน Google Map ได้ปกติ  รองรับ Google service  แบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh  ราคาจำหน่าย 2,699 บาท

รีวิว ZTE Blade A53 Pro สมาร์ทโฟนคนงบน้อย 3 พันมีทอน

สรุป

ZTE Blade A53 Pro ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งที่พอใช้งานได้    ซีพียู  และกล้อง  อาจจะไม่แรงเท่าไร   เพราะออกแบบมาแบบคุ้มค่า   แต่มีฟังค์ชันตอบสนองการใช้งานครบครัน ทั้งถ่ายภาพ ดูหนัง ฟังเพลง ใช้งานโซเชียล แต่มีงบประมาณจำกัด    จุดเด่นคงอยู่ที่หน้าจอขนาดใหญ่  และ  แบตเตอรี่ที่ใส่ให้มามีขนาดใหญ่  สามารถใช้งานได้ทั้งวัน     ส่วนกล้องนั้นเพียงพอต่อการถ่ายรูป เซลฟี่   หรือ วิดีโอคอลล์  สามารถใช้งาน Google Map ได้ปกติ  และรองรับ Google service

รีวิว ZTE Blade A53 Pro สมาร์ทโฟนคนงบน้อย 3 พันมีทอน