“อภิสิทธิ์-มาดามเดียร์” ลุยอ้อนชาวบางคอแหลมขอเสียงหนุน “อภิมุข”

31 มี.ค. 2566 | 12:30 น.
อัพเดตล่าสุด :31 มี.ค. 2566 | 12:35 น.

“อภิสิทธิ์-มาดามเดียร์”ลุยอ้อนชาวบางคอแหลม ขอเสียงสนับสนุนให้ “อภิมุข ฉันทวานิช” เข้าสภา รับใช้พี่น้องประชาชน

วันนี้ (31 มี.ค. 66) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ และ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ชุมชนบ้านใหม่ ซอยเจริญกรุง 85 เขตบางคอแหลม ช่วยขอเสียงสนับสนุนให้ นายอภิมุข ฉันทวานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตยานนาวา-บางคอแหลม พรรคประชาธิปัตย์

โดยในช่วงหนึ่งระหว่างการเดินพบปะประชาชน นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่ทุกคนยังจำได้ว่าเมื่อ 30 ปีที่แล้วตนเคยลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ที่เขตนี้ ได้ทำงานรับใช้ประชาชนในฐานะ ส.ส.

แต่ตนก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เพราะตลอดเวลาในการทำงานการเมืองได้กลับมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ รวมถึงยังได้เฟ้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพมาเป็นผู้แทนรับใช้ดูแลประชาชนในเขตพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลมอยู่ตลอด 

โดยในอดีตตนเคยมาเดินหาเสียงหาเสียงกับ นายสมเกียรติ ฉันทวานิช คุณพ่อของนายอภิมุข ดังนั้น นายอภิมุขจึงไม่ใช่คนอื่นไกล และได้ทำงานรับใช้พี่น้องในฐานะ ส.ก.มายาวนาน และวันนี้มีความพร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร 

“ผมก็ให้ความมั่นใจเพราะว่าเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก รู้ว่าใจเขาอยู่กับงานการเป็นผู้แทนรับใช้ประชาชนและจะสามารถมาดูแลทุกข์สุขของทุกคนได้”

ด้าน นายอภิมุข ได้กล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณผู้บริหารพรรคที่ให้โอกาสได้ลงสมัคร ส.ส. และที่ผ่านมาต้องขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจให้เป็น ส.ส.ในเขตบางคอแหลมมา 3 สมัย 

“ผมเกิดที่นี่ โตที่นี่ ใช้ชีวิตที่นี่ ต้องบอกว่าเป็นคนพื้นที่โดยกำเนิด ได้สั่งสมประสบการณ์รับใช้พี่น้อง จนกล้าพูดได้เต็มปากว่าตนเข้าใจปัญหาที่นี่ รับทราบว่าคนที่นี่มีความต้องการอะไร 

ดังนั้น ผมจึงมีความพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่มีในพื้นที่ และมองเห็นศักยภาพ มองเห็นโอกาสของเขตยานนาวาและบางคอแหลม ที่วันนี้ต้องบอกว่าเป็นเขตกรุงเทพฯชั้นในที่พร้อมจะเชื่อมโอกาส เชื่อมศักยภาพในการพัฒนาที่ดีขึ้น”

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาเจอชาวชุมชนบ้านใหม่ บางคอแหลม เพื่อมาสร้างความมั่นใจ และมายืนยันให้กับชาวบางคอแหลมทุกคนว่า พรรคประชาธิปัตย์นั้น เป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งให้กับคนไทย ให้กับคนกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ตัวเองมา 77 ปี ในการเป็นที่พึ่งและยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยระบบรัฐสภาของประเทศไทย และอยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด 

“วันนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมแล้ว และมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าในการเลือกตั้งเมื่อปี 62 ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์จะไม่ได้ ส.ส. ในเขตกรุงเทพมหานครเลย แต่ตลอด 4 ปี เราได้พิสูจน์แล้วว่าพรรคประชาธิปัตย์ แม้จะไม่มี ส.ส.ในกรุงเทพมานคร แต่เราก็ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครเลย” 

น.ส.วทันยา กล่าวด้วยว่า สิ่งที่ตนมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่พรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาครองใจชาวกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน นั่นก็คือความตั้งใจในการทุ่มเททำงาน ทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทนในการเชื่อมต่อโอกาส และคอยดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวบางคอแหลม 

ดังนั้นในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องชาวชุมชนบ้านใหม่ บางคอแหลมมาตลอด จะได้รับความเมตตาเป็นอย่างดี ขอโอกาสให้กับพรรคประชาธิปัตย์ที่จะได้กลับมาดูแลพี่น้องชาวกรุงเทพฯให้สมกับความตั้งใจ และจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน