ชาวอุบลนับหมื่นคนแห่ฟัง “สุดารัตน์” ปราศรัย เชียร์นั่งนายกฯ

03 พ.ค. 2566 | 13:43 น.
อัพเดตล่าสุด :03 พ.ค. 2566 | 13:54 น.

ชาวอุบลนับหมื่นคน แห่ฟัง “สุดารัตน์”ปราศรัย เชียร์นั่งนายกฯ “หญิงหน่อย”ย้ำ “ไทยสร้างไทย” จะไม่เป็นที่เหยียบให้เผด็จการ ลุงไหนที่เกี่ยวกับรัฐประหาร เราไม่เอาอย่างเด็ดขาด ตัวจริงพร้อมทำงาน ไม่ต้องรอฟังคำสั่งใคร

วันนี้(3 พ.ค.66) ที่อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32  นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  นายบุญธรรม ภาคโพธิ์  ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 เขต 6 จังหวัดอุบลราชธานี พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบป่ะพี่น้องชาวอุบลราชธานี พร้อมเปิดเวทีปราศรัย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ชาวอุบลฯ นับหมื่นคนเดินทางมาให้กำลังใจ และรับฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยอย่างคึกคัก

                             ชาวอุบลนับหมื่นคนแห่ฟัง “สุดารัตน์” ปราศรัย

โดยเฉพาะบำนาญ 3 พันบาท และการยกระดับราคาสินค้าเกษตร รวมทั้งได้เข้ามาทักทาย สวมกอดให้กำลังใจ คุณหญิงสุดารัตน์ โดยคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ดูแลพี่น้องคนอิสาน เป็นนายกฯ ของคนอิสานให้ได้ ตามที่พี่น้องชาวอุบล และพี่น้องชาวอิสาน รอคอยความหวังมานาน ที่จะเห็นนายกฯ ลูกอิสาน และพรรคการเมืองอย่าง พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเป็นพรรคของคนอิสานอย่างแท้จริงเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ บริหารประเทศชาติดูแลประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า  พรรคไทยสร้างไทย จะสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับชาวอิสาน ให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ใน 3 ปีให้ได้

                   

แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นได้ เราจะต้องสร้างการเมืองที่ดี ความขัดแย้งของประเทศ จากการเมืองสองขั้วต้องยุติลงทันที เพราะกว่า 17 ปี ที่ความขัดแย้งแตกแยกได้สร้างความถดถอยให้ประเทศชาติ ประชาชนอย่างรุนแรง มีการรัฐประหารสองครั้ง ในรอบ17 ปี สร้างความทุกข์ยากแสนให้กับประชาชน โดยเฉพาะการเลือก 2 ขั้วเดิม หรือพรรคเดิมๆ จะนำไปสู่วงจรอุบาทว์วนกลับมาอีกครั้ง และจะเกิดความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทย แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เป็นพรรคของพี่น้องชาวอิสานอย่างแท้จริง และคนทำงานก็มากไปด้วยประสบการณ์ จะอาสามา สร้างทางรอดให้กับประเทศ ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเผด็จการทุกรูปแบบ 

                           

“เราจะไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ ลุงไหนที่เกี่ยวกับรัฐประหารเราไม่เอาอย่างเด็ดขาด รวมถึงไม่เอานักการเมืองฉ้อฉล และไม่เป็นนอมินีของใคร สุดารัตน์ ตัวจริงพร้อมทำงาน ไม่ต้องรอฟังคำสั่งจากใคร และจะไม่พาประเทศกลับไปสู่วิกฤตความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้วอย่างแน่นอน เพราะ ไทยสร้างไทย นายใหญ่ คือประชาชน”

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังให้คำมั่นด้วยว่า จะพาประชาชนไปสู่ชัยชนะ เร่งดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคงและมีศักดิ์ศรี มั่นใจสุดารัตน์ ทำได้ทำจริง โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” หมายเลข 32 

                         ชาวอุบลนับหมื่นคนแห่ฟัง “สุดารัตน์” ปราศรัย    ชาวอุบลนับหมื่นคนแห่ฟัง “สุดารัตน์” ปราศรัย