Lady Gaga โชว์คาบาเร่ต์ พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ริมแม่น้ำแซน

27 ก.ค. 2567 | 01:41 น.
อัพเดตล่าสุด :27 ก.ค. 2567 | 01:42 น.

Lady Gaga โชว์ลีลาสุดตระการตาในพิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ด้วยการแสดงแบบคาบาเร่ต์ ศิลปะการเเสดงดั้งเดิมของฝรั่งเศส

Lady Gaga ปรากฏตัวในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 สยบข่าวลือ ด้วยการแสดงสุดอลังการผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัยอย่างลงตัว ในบทเพลง "Mon truc en plumes" ของ Zizi Jeanmaire จากปี 1961 ท่ามกลางฉากหลังของกรุงปารีส และผู้ชมกว่า 3 แสนคน

การแสดงแบบคาบาเร่ต์ ศิลปะดั้งเดิมของฝรั่งเศส ถูกหยิบยกมานำเสนอใหม่ผ่านลีลาอันเป็นเอกลักษณ์ของ เลดี้ กาก้า 

Lady Gaga ปรากฏตัวในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024

ไม่เพียงเสียงร้องที่สะกดผู้ชม แต่ชุดคอสตูมจากแบรนด์ Dior และเครื่องประดับศีรษะจาก Stephen Jones ก็กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทันที สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก

Lady Gaga ขึ้นโชว์ในพิธีเปิด Olympics 2024

ฐานเศรษฐกิจ ไม่พลาดที่จะนำเสนอภาพบรรยากาศการแสดงครั้งประวัติศาสตร์นี้ เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ครั้งนี้ 

Lady Gaga โชว์คาบาเร่ต์ พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ริมแม่น้ำแซน

Lady Gaga โชว์คาบาเร่ต์ พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ริมแม่น้ำแซน เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ปรากฎตัวที่บันไดสีทองขนาดยักษ์ริมแม่น้ำแซน เธอสวมชุดรัดรูปสีดำและถุงมือโอเปร่า พร้อมกับนักเต้นที่สวมเครื่องประดับขนนกสีชมพูล้อมรอบ

สวัสดีตอนเย็นและยินดีต้อนรับสู่ปารีส

หลังจากประกาศว่า “Bonsoir et bienvenue à Paris” ซึ่งแปลว่า “สวัสดีตอนเย็นและยินดีต้อนรับสู่ปารีส” กาก้าก็เต้นรำและเดินลงบันไดที่ริมฝั่งแม่น้ำ โดยมีนักเต้นรายล้อมไปด้วยขนนก 

เลดี้ กาก้า โชว์คาบาเร่ต์ พิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2024 Lady Gaga โชว์คาบาเร่ต์ พิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024 ริมแม่น้ำแซน

การเดินทางไปฝรั่งเศสของ Lady Gaga เกิดขึ้นท่ามกลางข่าวว่าว่าอัลบั้มที่ 7 ของเธอกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ นอกจากนี้ นักร้องสาวยังใกล้จะเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

เครดิตภาพ : jokermovie

ซึ่งเธอรับบทเป็น Harley Quinn ประกบกับ Joaquin Phoenix ในบทบาทนำ โดยตัวอย่างภาพยนตร์เพลงแนวดาร์กเรื่องนี้ได้เผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ โดยระบุว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 ตุลาคม