'เคที ออฟติก' ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 1 พันล้าน!

30 พ.ค. 2562 | 11:12 น.

‘เคที ออฟติก' ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 1 พันล้านบาท  พร้อมขยายสาขาใหม่เพิ่ม 5 แห่งทั่วประเทศ  , ล่าสุดเปิดให้บริการฟรี 5 อย่างแก่ผู้มีปัญหาสายตา

\'เคที ออฟติก\' ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 1 พันล้าน!

นายชัชวาล  วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC  เปิดเผยว่า ตลาดร้านรวมร้านแว่นตา นับว่ามีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง แต่ก็มีโอกาสในการทำตลาดที่ดี เนื่องจากคนรุ่นใหม่ มีแนวโน้มเกี่ยวกับปัญหาด้านสายตาเพิ่มมากเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดจากไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวัน ที่ต้องใช้สายตาจ้องมองจอคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟน เป็นระยะเวลานาน  ทำให้ในปัจจุบัน มีผู้ประกอบการร้านแว่นประมาณ 8,000 ร้านค้า  แบ่งเป็นร้านของ เคที ออฟติก จำนวน 14%   โดยมีจำนวน 200 สาขา รวมสาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่เปิดล่าสุด  ซึ่งปีนี้ มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 5  แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมกับตั้งเป้ายอดขายไว้ปีนี้ หนึ่งพันล้านบาท 

 

\'เคที ออฟติก\' ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 1 พันล้าน!

อีกทั้งในครึ่งปีหลังนี้ เคที ออฟติก มีแผนจะรุกตลาด โดยจะมุ่งเน้นด้านการให้บริการ เริ่มจากความต้องการที่จำเป็นพื้นฐานของผู้มีปัญหาด้านสายตา  ด้วยบริการ FREE SERVICE จำนวน 5 อย่าง ทำความสะอาด ปรับแต่งทรง เปลี่ยนอะไหล่ ชุดบำรุงรักษาแว่นตา และ ตรวจเช็คสุขภาพตา ด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ซึ่งภายใต้การให้บริการนี้ จะให้บริการด้วยการใส่ใจและเต็มใจ ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัย

\'เคที ออฟติก\' ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 1 พันล้าน!

“จุดแข็งของ เคที ออฟติก คือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา ที่สามารถให้คำแนะนำ และ ตรวจวัดสายตาประกอบแว่น ได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณภาพการมองเห็นมีความ ชัดเจน สบายตา โดยวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด และ จับพฤติกรรมการใช้แว่นตาเฉพาะบุคคล อันเป็นหัวใจหลักของการให้บริการด้านสายตา ยิ่งไปกว่านั้น ยังเน้นการบริการภายใต้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพ