“แมกซ์ โซลูชัน-อบาคัส ดิจิทัล” รุกสินเชื่อผ่านกาแฟพันธุ์ไทยลดหนี้นอกระบบ

11 มิ.ย. 2567 | 08:30 น.
อัปเดตล่าสุด :11 มิ.ย. 2567 | 08:30 น.

“แมกซ์ โซลูชัน-อบาคัส ดิจิทัล” รุกสินเชื่อผ่านกาแฟพันธุ์ไทยลดหนี้นอกระบบ มุ่งขยายช่องทางให้บริการสินเชื่อในระบบ ระบุเป็นการต่อยอดการให้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Max Me

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า แมกซ์ โซลูชันได้ดำเนินการร่วมกับบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน มันนี่ทันเดอร์ 

ทั้งนี้ เพื่อขยายช่องทางให้บริการสินเชื่อในระบบผ่านร้านกาแฟพันธุ์ไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ 
 

โดยมุ่งสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา

สำหรับการดำเนินกาาร่วมกันดังกล่าว ถือเป็นการต่อยอดการให้บริการสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายโอกาสให้แก่ลูกค้าพันธุ์ไทย 

และสมาชิกบัตร Max Card ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงิน สามารถเข้าถึงสินเชื่อได้อย่างสะดวก สบาย ปลอดภัย และถูกกฎหมาย เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยลดวงจรหนี้นอกระบบได้เป็นอย่างดี
 

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า อบาคัส ดิจิทัล มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ผ่านการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ที่เข้าไม่ถึงสินเชื่อธนาคาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการเงินทุนต่อยอดธุรกิจ ควบคู่ไปกับการลดวงจรหนี้นอกระบบ 

การขยายช่องทางความร่วมมือไปยังร้านกาแฟพันธุ์ไทยดังกล่าว จะช่วยต่อยอดโอกาสให้กับลูกค้าของพาร์ทเนอร์ได้กว้างมากยิ่งขึ้น