"เทพไทย"ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด ยกระดับกำลังผลิตรุกตลาดใน-ต่างประเทศ

30 ก.ค. 2567 | 09:04 น.
อัปเดตล่าสุด :30 ก.ค. 2567 | 09:05 น.

"เทพไทย"ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด ยกระดับกำลังผลิตรุกตลาดใน-ต่างประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและสมุนไพรไทย

นางสาวสิริกร ชิวปรีชา ประธานบริหาร บริษัท เทพไทยโปรดัคท์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการยกระดับกลยุทธ์การทำตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เทพไทยสบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนยกระดับการผลิต ขยายกำลังผลิตรองรับการเติบโต เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ผู้ที่รักสุขภาพและรักในสมุนไพรไทย สามารถมองหาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เทพไทยได้ทุกพื้นที่

"สบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่ปัจจุบันมีการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศ และมีแผนขยายตลาดเข้าสู่ร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งออกจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ มุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย อาทิ สปป.ลาว จีน และตะวันออกกลาง อาทิ ดูไบ เป็นต้น"

"เทพไทย"ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด ยกระดับกำลังผลิตรุกตลาดใน-ต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ความสำคัญในการใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นที่สมุนไพรไทย ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพิ่มขึ้น ได้แก่ สบู่สมุนไพรไทย โลชั่นบำรุง และ เจลอาบน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต
 

"เทพไทยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นนำวัตถุดิบที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติของไทย มาใช้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ" 

อย่างไรก็ดี ล่าสุดบริษัทได้รับรางวัลจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 2 รางวัล ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ จากผลิตภัณฑ์เทพไทยสบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่ และสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องสำอางประเภททั่วไป