Reebok ยึดพื้นที่ใจกลางเมือง ปักหมุดผุดยิมเซ็นทรัลเวิลด์

11 เม.ย. 2566 | 09:22 น.
อัปเดตล่าสุด :11 เม.ย. 2566 | 09:24 น.

Reebok ทุ่มเงิน 18 ล้านบาท เปิดยิมกลาง Central World ทดสอบความเจ๋งรุ่น Nano X3 เจาะกลุ่มคนเมืองที่รักในการออกกำลังกาย ทวงบัลลังก์ผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มเทรนนิ่ง

นายซาจี เทคคายิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ Reebok เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้คนสนใจออกกำลังกายมากขึ้นทั้งในประเทศไทยหรือแม้กระทั่งต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันแล้ว เพราะหลังจากผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19มา ทำให้บางคนอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพเพิ่มขึ้น และสนใจออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ 

Reebok ทุ่ม18 ล้านบาท ตั้งยิมกลาง Central World “รองเท้าคู่ใจหรือรองเท้าที่ดีคู่นึงในการออกกำลังกายที่จะช่วยซัพพอร์ทคุณนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เรามั่นใจว่าเราเป็นเจ้าหนึ่งของตลาดกลุ่มฟิตเนสเทรนนิ่ง ที่จะสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าของเรา ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดในราคาที่จับต้องได้  เราจึงเปิดตัว Reebok Nano X3 หรือรองเท้าออกกำลังกายตัวท็อปสุดในตระกูลเทรนนิ่ง รุ่นใหม่ล่าสุด X3 แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่จะมุ่งไปในการออกกำลังที่เน้นการยึดเกาะเท่านั้น”

ผู้บริหารกล่าวต่อไปว่ารองเท้ารุ่นนี้จะเน้นใช้วัสดุอย่างน้อย 30% เป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ทางรีบอคจึงได้จัดกิจกรรมยกยิมมาไว้กลางลาน Central World เพื่อสร้างแรงบันดาลใจรวมทั้งขนทัพนักกีฬากลุ่มเทรนนิ่งมากกว่า 100 ท่าน มาร่วมทดสอบความเจ๋งของรองเท้ารุ่น Nano X3 ในด่านการแข่งขัน Lift & Run Challenge 

Reebok ทุ่ม18 ล้านบาท ตั้งยิมกลาง Central World

“ที่ผ่านมารีบอคจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้า “ออนแทรค” และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเห็นได้จากยอดขายของรองเท้ากลุ่มเทรนนิ่งที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้เราก็ได้เตรียมงบประมาณทางการตลาดกว่า 18 ล้านบาท เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และคาดการณ์ว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างน่าพอใจเมื่อเทียบกับสถานการณ์การแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงในตลาดรองเท้า และอุปกรณ์กีฬาบ้านเรา”

 

ด้านนางสาวจณัญญา รักษนาเวศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์แบรนด์ Reebok เปิดว่ากลุ่มเป้าหมายของรองเท้า Nano X3 จะเน้นกลุ่มที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย  ทั้งยกน้ำหนัก เวทเทรนนิ่ง ที่กำลังมองหารองเท้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการออกกำลังได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งกลุ่มที่พึ่งจะเริ่มหันมากออกกำลังกาย 

 

โดยรีบอคมีช่องทางการจำหน่ายสินค้ามากกว่า 130 ร้านค้าทั้ง Reebok shop, Supersports รวมไปถึงคู่ค้าต่างๆทั้งหลาย และช่องทางการขายออนไลน์หลักของบริษัทฯ Supersports.co.th ที่มีสินค้าเทียบเท่ากับหน้าร้าน เรียกได้ว่ายกร้านไปอยู่หน้าจอมือถือกันเลยทีเดียว”