"เอ็นบีดี เฮลท์แคร์" รุกขยายตลาดกาแฟสุขภาพชิงส่วนแบ่งการตลาดกว่าพันล้าน

04 มิ.ย. 2567 | 08:35 น.
อัปเดตล่าสุด :04 มิ.ย. 2567 | 08:35 น.

"เอ็นบีดี เฮลท์แคร์" รุกขยายตลาดกาแฟสุขภาพชิงส่วนแบ่งการตลาดกว่าพันล้าน เดินหน้านำเสนอผลิตใหม่เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค และดึงแจ๊สซี่ กิระนา สื่อสารภาพลักษณ์ เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์

นายโธมัส พอล เจฮาร์ด ลาฮ็อค หัวหน้าสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการขยายตลาดให้ครอบคลุมฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ทั้งนี้ เพื่อมุ่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยล่าสุดได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนเพื่อสุขภาพ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส) เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค
 

รวมถึงการเลือกแจ๊สซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ซึ่งมีดีกรีเป็นนางงาม นางแบบ และนักแสดง เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนทุกสูตร เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์ เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค 

"เอ็นบีดี เฮลท์แคร์" รุกขยายตลาดกาแฟสุขภาพชิงส่วนแบ่งการตลาดกว่าพันล้าน

และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยผลักดันกลยุทธ์ขยายกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่น และวัยทำงานที่ดูแลใส่ใจรูปร่าง
  
สำหรับในปี 67 กาแฟทรูสเลนตั้งเป้ายอดขายเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 18% และจะขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศแถบ Middle east และ Asia pacific มากขึ้นภายในปีนี้ จากเดิมที่มีครอบคลุมอยู่แล้วมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก 
 

นอกจากนี้ ยังใช้กลยุทธ์การสื่อสาร โดยเน้นที่จุดแข็งของผลิตภัณฑ์ด้าน Healthy & Tasty ซึ่งให้ความสำคัญในการพิถีพิถันคัดสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุดในการดูแลรูปร่างและสุขภาพ 

"จากการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวเชื่อว่าจะช่วยทำให้บรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน ผ่านช่องทางการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ เช่น 7-Eleven ,Big C ,Lotus ,CJ Express เป็นต้น