"ยูนิโคล่" ต่อยอด Around the World with Roger Federer ปั้นนักเทนนิสรุ่นเยาว์

05 มิ.ย. 2567 | 09:59 น.
อัพเดตล่าสุด :05 มิ.ย. 2567 | 09:59 น.

"ยูนิโคล่" ต่อยอด Around the World with Roger Federer ปั้นนักเทนนิสรุ่นเยาว์ มุ่งเชื่อมโยงยูนิโคล่และเฟเดอเรอร์เข้ากับชุมชนท้องถิ่นของเมืองทั่วโลก เน้นสนับสนุนและการพัฒนาคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

ยูนิโคล่ เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมนี้เน้นการพัฒนานักเทนนิสรุ่นเยาว์ที่มีศักยภาพจากชุมชนท้องถิ่น ผ่านกิจกรรม Around the World with Roger Federer

ทั้งนี้ ล่าสุดจัดที่  ลา คูร์เนิฟ (La Courneuve) กรุงปารีส โดยมีโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มาโค้ชชิ่งเพื่อพัฒนาทักษะ ที่คอร์ทเทนนิสซึ่งพื้นสนามได้รับการออกแบบโดย Caroline Derveaux ศิลปินชาวปารีเซียง
 

นอกจากนี้ นักเทนนิสรุ่นเยาว์ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับเฟเดอเรอร์ถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จในกีฬาเทนนิส การใช้ชีวิตในฐานะนักกีฬามืออาชีพและผู้นำชุมชน  ซึ่งคำแนะนำได้สร้างแรงบันดาลใจอันทรงพลังให้กับเหล่านักเทนนิสรุ่นเยาว์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

"ยูนิโคล่" ต่อยอด Around the World with Roger Federer  ปั้นนักเทนนิสรุ่นเยาว์

สำหรับ Around the World with Roger Federer เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม UNIQLO Next Generation Development Program โดยเป็นการเชื่อมโยงทั้งยูนิโคล่และเฟเดอเรอร์เข้ากับชุมชนท้องถิ่นของเมืองต่างๆ ทั่วโลกเพื่อเน้นย้ำเรื่องการสนับสนุนและการพัฒนาคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า ปารีสและเมืองรอบๆ คือหนึ่งในสถานที่ที่มีอิทธิพลต่อแรงบันดาลใจมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยหวังว่าการดำเนินการดังกล่าวนี้จะช่วยพัฒนาและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเทนนิสเยาวชน