ซอสพริกศรีราชาชู Collaboration Marketing ปล่อยไส้กรอกซอสทะลุ เจาะนิวเจน

09 ก.ย. 2567 | 07:07 น.
อัพเดตล่าสุด :09 ก.ย. 2567 | 07:09 น.

ซอสพริกศรีราชา ชูกลยุทธ์ Collaboration Marketing จับมือ Uncle Boss ปั้น "ไส้กรอกซอสทะลุ" ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่

นางสาววรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช กล่าวว่า ซอสพริกศรีราชาพานิช เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานเกือบ 90 ปี (SINCE 1935)

ด้วยรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามสูตรต้นตำรับและเป็นเครื่องปรุงรสที่สามารถรังสรรค์ได้กับหลากหลายเมนูอาหาร ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลกซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดนิ่งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจในผู้บริโภคทุกมิติ

นางสาววรัญญา วิญญรัตน์

และในปีนี้ก็เช่นกันเราเน้นกลยุทธ์การตลาดบนความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ (Collaboration Marketing) ซึ่งจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสร้างสีสันและความพิเศษเข้าถึงผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังสะท้อนความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้บริโภคและนำเทรนด์ใหม่อยู่เสมอ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซอสพริกศรีราชาพานิช ได้ร่วมมือกับ Uncle Boss (อังเคิล บอส) แบรนด์ไส้กรอกเยอรมันระดับพรีเมียมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส” หรือชื่อเรียกง่ายๆ ว่า “ไส้กรอกซอสทะลุ” เป็นไส้กรอกรมควันโฮมเมด

ซอสพริกศรีราชาชู Collaboration Marketing ปล่อยไส้กรอกซอสทะลุ เจาะนิวเจน

นางวรัญญา กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสแนะนำไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีสให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติกันครั้งแรกในงาน Heliconia Food Festival เทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

โดยมีเชฟ มืออาชีพกว่า 80 คน ทั้งจากมาสเตอร์เชฟ เฮลล์คิทเช่น ท็อปเชฟ และเชฟกระทะเหล็ก มาร่วมพิสูจน์ความอร่อย จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไส้กรอกซอสทะลุเป็นความพิถีพิถัน ทำให้แบรนด์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคและบรรดาเชฟชั้นนำให้การตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย

ด้าน นายธนัช อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการ Uncle Boss (อังเคิล บอส) กล่าวว่า เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในการสร้างสรรค์ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส โดยดึงรสชาติเอกลักษณ์ของซอสพริกศรีราชาพานิชผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดของเราจะเปิดประสบการณ์ลิ้มลองไส้กรอกมิติใหม่ที่มอบเนื้อสัมผัส (Texture) สร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ชิมอย่างแน่นอน

ซอสพริกศรีราชาชู Collaboration Marketing ปล่อยไส้กรอกซอสทะลุ เจาะนิวเจน

สิ่งที่เป็นหัวใจหลักการผลิตไส้กรอกแบรนด์ Uncle Boss เรามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่มากกว่าความอร่อย โดยในทุกขั้นตอนการผลิตเราทำด้วยใจรักและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้  รับประทานไส้กรอกคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้