ลอว์สัน ผุด แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านสีลม

14 ก.ย. 2567 | 01:14 น.

สห ลอว์สัน เปิดร้าน “LAWSON108 Flagship Store “สาขาใหม่ แห่งแรกในไทย ชูกลยุทธ์ที่แตกต่างจากเดิมด้วยคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy” ณ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC และกรรมการบริษัท สห ลอว์สัน จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เปิดเผยว่า ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้เปิดร้าน LAWSON108 สาขาใหม่ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม

ลอว์สัน ผุด แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านสีลม

ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิปสโตร์ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการตกแต่งร้านด้วยคอนเซ็ปต์ "Japanese Modern Style × Neo future Style" พื้นที่ขนาดใหญ่ 200 ตรม. สามารถจัดวางสินค้าได้อย่างหลากหลาย

มีการออกแบบตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบาย อบอุ่น และสามารถใช้เวลาอยู่ในร้านได้นานโดยไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งในร้านได้อีกด้วย

LAWSON108 Flagship Store” สาขาอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม มีจุดเด่นในด้านสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น อาทิเช่น "โอเด้ง" "ข้าวกล่องปรุงสดในร้าน" "ข้าวปั้น" "ของทอด" รวมถึงขนมหวาน เช่น พุดดิ้งและเค้ก

นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ที่มีความพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในร้าน LAWSON108 Flagship Store เท่านั้น โดยเฉพาะ "L chiki" ซึ่งเป็นไก่ทอดสูตรเดียวกับที่ขายที่ร้าน LAWSON ที่ประเทศญี่ปุ่น และจะมีขายในไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้ง ไอศครีม “เจลาโต้”รสนมที่ใช้นมฮอกไกโด และรสมัทฉะ รวมถึงกาแฟ "Champion Blend"ที่ใช้เมล็ดกาแฟพิเศษจากแบรนด์ "LAWSON Cafe" อีกด้วย

ลอว์สัน ผุด แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านสีลม

รวมไปถึงสินค้านำเข้ามาจากญี่ปุ่นอีกมากมายที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสามารถ “ซื้อรับประทานที่ร้านก็เหมือนกับรับประทานที่ญี่ปุ่น” เฉพาะ LAWSON108 Flagship Store เท่านั้น

“เพราะการเลือกเข้าร้านลอว์สันมีมากกว่าแค่รสชาติเพียงอย่างเดียว จึงเป็นโจทย์สำคัญที่ทำให้ลอว์สันนำกลยุทธ์การเปิดสาขาในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยมุ่งให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในการเข้าร้านสะดวกซื้อด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง พร้อมส่งมอบคุณค่าทางอารมณ์,ความอร่อย, ความเพลิดเพลิน,ความบันเทิง,ความสดใหม่และการบริการลูกค้าที่น่าพึงพอใจ ในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในร้าน” นายเวทิต กล่าว

ลอว์สัน ผุด แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ใจกลางย่านสีลม

ปัจจุบันร้าน LAWSON108 กระจายอยู่ตามอาคารสำนักงาน โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม รวมถึงร้านบนสถานีรถไฟฟ้า BTS,MRT  สำหรับแนวทางการขยายสาขาหลังจากนี้ จะมุ่งไปที่กรุงเทพฯและปริมณฑล  โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศหรือสินค้าที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น