“ล่าเมียว” โว ประกาศเทคโอเวอร์พื้นที่ร้านไก่ทอด Texas chicken

24 ก.ย. 2567 | 05:45 น.
อัพเดตล่าสุด :24 ก.ย. 2567 | 05:51 น.

ร้านอาหารจีนแบรนด์ดัง “ล่าเมียว” ประกาศเทคโอเวอร์พื้นที่ร้าน Texas chicken หลังประกาศยุติกิจการ ปิดตำนานไก่ทอดทั้ง 97 สาขา ในวันที่ 30 ก.ย. นี้

นับถอยหลังอีก 6 วัน ร้านไก่ทอดดัง Texas Chicken ของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ที่มีอยู่ 97 สาขา ก็จะปิดตัวลงทุกสาขาในวันที่ 30 ก.ย. 2567 นี้ ปิดตำนานร้านไก่ทอดสัญชาติอเมริกันในไทย หลังเปิดให้บริการมานานกว่า 9 ปี

“ล่าเมียว” โว ประกาศเทคโอเวอร์พื้นที่ร้านไก่ทอด Texas chicken

ล่าสุดแบรนด์ร้านอาหารจีนสัญชาติไทย “ล่าเมียว” (La Meow) แจ้งประกาศผ่านเฟซบุ๊ก “Spicy Cat ล่าเมียว La Meow”  โดยระบุใจความว่า

“ประกาศจาก ล่าเมียว เรียน ทีมงานดูแล Texas Chicken ทุกสาขา

ล่าเมียว ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนาน-เสฉวน บริษัทสัญชาติไทย 100% และผู้นำเข้าบาร์ หม่าล่า DIY เจ้าแรกในไทย

ขอรับ Take over พื้นที่ร้าน (บางสาขา) รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในร้าน และเครื่องครัวต่างๆ บางส่วนจากร้าน Texas chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ซึ่งได้ประกาศยุติการดำเนินธุรกิจในไทยอย่างเป็นทางการ

ล่าเมียวเล็งเห็นทำเลศักยภาพหลายจุด และมีความตั้งใจที่จะรับช่วงต่อ เพื่อต่อยอดและนำสิ่งที่ Texas chicken ได้สร้างไว้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป

ขอแสดงความนับถือ ผู้บริหารและก่อตั้งล่าเมียว”

สำหรับร้านล่าเมียว เป็นร้านอาหารสไตล์หูหนาน-เสฉวน ก่อตั้งเมื่อปี 2560 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองอาหารหูหนานแบบต้นตำรับ

“ล่าเมียว” โว ประกาศเทคโอเวอร์พื้นที่ร้านไก่ทอด Texas chicken

เปิดให้บริการสาขาแรกที่ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก ก่อนขยายสาขาไปยังเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,  ฯลฯ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 10 สาขา ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าทั้งในกรุงเทพฯ  เชียงใหม่ ขอนแก่น ฯลฯ