พลิกโฉม “มันมัน ศรีนครินทร์” สู่ “ห้างสรรพศิลป์คราฟท์” แห่งแรกในไทย

25 ก.ย. 2567 | 07:44 น.
อัพเดตล่าสุด :25 ก.ย. 2567 | 07:51 น.

“ซีคอนฯ” พลิกโฉม “มันมัน ศรีนครินทร์” สู่ห้างสรรพศิลป์คราฟท์ แห่งแรกในประเทศไทย เนรมิตงานอาร์ต-ไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 2.7 หมื่นตร.ม. พร้อมตลาดนัดงานอาร์ตแอนด์คราฟท์ คุกกิ้งสตูดิโอ

นายจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการสายงานสำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  ซีคอนฯ พร้อมพลิกโฉม “มันมัน ศรีนครินทร์” (MunMun Srinakarin)  ให้เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า สู่การเป็น “ห้างสรรพศิลป์คราฟท์” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

จักรพล จันทวิมล

ที่รวมงานอาร์ตและไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 2.7 หมื่นตารางเมตร พื้นที่ที่เชื่อมโยงทุกกิจกรรม และทุกคนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะบนพื้นที่ของ MMAD (แมด) พื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปทุกสัปดาห์ ตลาดนัดงานอาร์ต แอนด์ คราฟท์ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ เป็นต้น

โดย ห้างสรรพศิลป์คราฟท์  “มันมัน ศรีนครินทร์” แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 คอนเซ็ปต์หลัก ได้แก่

1. Event Ground พื้นที่กลางสำหรับจัดงานกิจกรรมรูปแบบต่างๆ อย่างมีสไตล์ ได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ที่น่ารักและมีความเชี่ยวชาญในการจัดงานระดับประเทศ อาทิ งาน CHEEZE FLEA SPIRIT MARKET ร่วมมือกับ Cheeze Magazine, งาน MMAD happening 10 Fest ร่วมมือกับ happening and friends ฯลฯ

พลิกโฉม “มันมัน ศรีนครินทร์” สู่  “ห้างสรรพศิลป์คราฟท์” แห่งแรกในไทย

2. MMAD – MunMun Art Destination พื้นที่จัดแสดงงานศิลปะหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกรสนิยมและความชื่นชอบ โดยได้เชื่อมโยงระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษาและภาคสังคม ประกอบด้วย 12 ภาคีศิลปะ อาทิ BACC pop.up, HOP – Hub of Photography, MMAD MASS Gallery, Palette Artspace, Street Star, L.O.F, BACC รวมไปถึงห้องสมุดด้านศิลปะจาก TCDC COMMONS

 

3. MunMun Kitchen Club – Food & Coffee Community ชุมชนของคนรักการทำอาหาร แหล่งความรู้ สร้างประสบการณ์และลงมือทำอย่างแท้จริง กับ Creative Food & Coffee Space ที่ตอบรับทุกกิจกรรมการทำอาหาร และกาแฟ ในทุกมิติ อาทิ ศูนย์ความรู้ และห้องสมุดด้านอาหาร จาก TCDC COMMONS: Creative Food, Service Kitchen

พลิกโฉม “มันมัน ศรีนครินทร์” สู่  “ห้างสรรพศิลป์คราฟท์” แห่งแรกในไทย

“สำหรับอีเว้นท์แรกที่จะเริ่มต้นคือ “แคมเปญ 1 วัน 1,000 อาร์ต”  แคมเปญที่จะพาทุกคนไปสำรวจความเยอะของโลกศิลปะ ภายใต้ธีมใหญ่อย่าง ‘ห้างสรรพศิลป์คราฟท์’ ที่รวบรวมทั้งงานศิลปะและงานคราฟท์ไว้ด้วยกัน มาเที่ยว 1 วัน ก็ชมงานศิลปะได้กว่า 1,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567