ต้นสังกัด "ป้อง ณวัฒน์" ชี้แจงปมเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์“ดิไอคอนกรุ๊ป”

14 ต.ค. 2567 | 10:10 น.

บริษัทต้นสังกัดของนักแสดง “ป้อง-ณวัฒน์” ออกคำชี้แจง กรณีที่เจ้าตัวเคยรับงานพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ของ “ดิไอคอนกรุ๊ป”

จากประเด็นร้อน “ดิไอคอนกรุ๊ป” สะเทือนวงการบันเทิงเป็นวงกว้าง ล่าสุดวันที่ 14 ต.ค. ช่องวัน 31 ต้นสังกัดของนักแสดงชายชื่อดัง ได้ออกประกาศชี้แจงประเด็นความเกี่ยวข้องระหว่างป้องและ บริษัท The Icon Group

“จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่องone31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น

ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียวและสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้องณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใดๆ ของบริษัท

ต้นสังกัด \"ป้อง ณวัฒน์\" ชี้แจงปมเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์“ดิไอคอนกรุ๊ป”

โดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึงใบรับรองต่าง ๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

โดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ ทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป”