เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก The1 ดึง 1,000 แบรนด์อัดโปรแรง ดันยอดไตรมาส 4

15 ต.ค. 2567 | 05:36 น.
อัปเดตล่าสุด :15 ต.ค. 2567 | 05:39 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก The1 ชูกลยุทธ์ 4 Business Data Solutions ดึง 1,000 แบรนด์ อัดโปรโมชันผ่านโปรแกรม The 1 ดันยอดขายแบรนด์โตกว่า 2.7 เท่า

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนาสนับสนุนพันธมิตรร้านค้าใน Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Business Data Solution ที่แข็งแกร่ง ผ่านโปรแกรม The 1 BIZ และ Digital Tools ต่าง ๆ ด้วย Big data ของ The 1 ที่มีฐานสมาชิกที่มากที่สุดในประเทศกว่า 21 ล้านราย

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก The1 ดึง 1,000 แบรนด์อัดโปรแรง ดันยอดไตรมาส 4

ทำให้แบรนด์ที่ร่วมโปรแกรม สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วผ่าน Customer Insight ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของลูกค้าได้อย่างรอบด้านแบบ 360 องศา และเจาะลึกลงไปถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายที่จะช่วยให้แบรนด์ปรับกลยุทธ์ได้ตรงจุดมากขึ้น โดยสมาชิก The 1 สามารถนำคะแนนไปแลกเป็นส่วนลด และสิทธิประโยชน์กับแบรนด์ได้ทันที

รวมถึงกิจกรรมและแคมเปญทางการตลาดที่เซ็นทรัลพัฒนา ลงทุนให้กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมกว่า 200 ล้านบาทต่อปี ต่อยอดด้วย Marketing Technology Tools ที่สามารถปรับแต่งข้อเสนอ โปรโมชั่น และการสื่อสารให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างแม่นยำ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

“ปีนี้มีแบรนด์เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ รวมทั้งสิ้น 1,000 แบรนด์ มากกว่า 3,000 ร้านค้า ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ขณะที่ยอดขายของแบรนด์ก็เติบโตขึ้นเฉลี่ย 10% หลังจากเข้าร่วมโปรแกรมภายใน 6 เดือนเมื่อเทียบกับ 6 เดือนก่อนหน้า และอัตราการเติบโตของยอดขาย โตกว่า 2.7 เท่า เมื่อเทียบกับแบรนด์ที่ไม่เข้าร่วมโปรแกรม”

ทั้งนี้บริษัทเดินหน้ากลยุทธ์ 4 Business Data Solutions ประกอบด้วย Instant Win Solution ยิ่งเริ่มเร็ว ยิ่งเติบโตเร็ว, Efficiency MKT Tools ยิ่งมีเครื่องมือ ยิ่งไปได้ไกล, Growth Acceleration ยิ่งทำ ยิ่งได้ และ Powerful Ecosystem ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ใน Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา

เปิดโอกาสทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ดังในโปรแกรม ผ่าน co-creation campaign และกระตุ้นยอดขายผ่านข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากพาร์ตเนอร์ในเครือเซ็นทรัลอย่าง The 1 หรือการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงอย่าง The 1 Exclusive รวมถึงบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่พร้อมขยายศักยภาพการเติบโต ยั่งยืนไปด้วยกัน

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก The1 ดึง 1,000 แบรนด์อัดโปรแรง ดันยอดไตรมาส 4

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “The 1 ทำถึง 1,000 แบรนด์ที่โซนร้านค้า” โดยมี 1,000 แบรนด์เข้าร่วม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่มากมายเพื่อสะสมพอยท์ที่โซนร้านค้าทุกครั้งที่ใช้จ่าย หรือแลกพอยท์ใช้แทนเงินสดกับร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรแกรม พิเศษสุด! ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2567 นี้ ทุกการใช้จ่าย 1 บาท รับ 1 พอยท์* ทันที พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุดถึง X3 เมื่อใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันด้วย