"เซ็นทรัลพัฒนา" ผงาดคว้ารางวัลการตลาด ปั้นแบรนด์ใหม่ปัง 200 แบรนด์

23 ก.ย. 2567 | 06:19 น.
อัพเดตล่าสุด :23 ก.ย. 2567 | 07:16 น.

“เซ็นทรัลพัฒนา” คว้ารางวัลการตลาดยิ่งใหญ่แห่งปี Marketing Leader of the Year พร้อมนำทีมคว้ารางวัล B2B Marketing ในงาน Marketing Excellence Awards 2024

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ขอขอบคุณ Marketing Excellence Awards 2024 ที่มอบรางวัล Marketing Leader of the Year ระดับ Gold Award ให้กับผมในปีนี้

\"เซ็นทรัลพัฒนา\" ผงาดคว้ารางวัลการตลาด ปั้นแบรนด์ใหม่ปัง 200 แบรนด์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Office ด้านกลยุทธ์การตลาด คว้ารางวัลบนเวทีระดับนานาชาติ Marketing Excellence Awards 2024

 

พร้อมด้วยการริเริ่มโครงการที่ช่วยผลักดันและส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการไทยด้วย ‘LEAD’ by Central Pattana ตอกย้ำการเป็น Entrepreneurs Programme ที่ดีที่สุดในวงการรีเทลไทย ซึ่งสร้างความสำเร็จในการปั้นแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 200 แบรนด์

\"เซ็นทรัลพัฒนา\" ผงาดคว้ารางวัลการตลาด ปั้นแบรนด์ใหม่ปัง 200 แบรนด์

จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE เพื่อยกย่องผลงานยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย ในโอกาสนี้ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer คว้ารางวัล ‘Marketing Leader of the Year’ ระดับ Gold Award พร้อมนำทีมคว้ารางวัล ‘Excellence in B2B Marketing’ ระดับ Silver Award สะท้อนความสำเร็จในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าด้วย New Initiative ในระดับประเทศและระดับโลก

เปิดแนวคิด Marketer ในแบบฉบับ CMO ของเซ็นทรัลพัฒนา องค์กรเบอร์ 1 แห่งวงการRetail and Real Estate ของไทย 

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า นักการตลาดต้องมี Agility หรือความสามารถในการปรับตัวอยู่เสมอ และมี Determination ความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผลงานประสบความสำเร็จ รวมถึงการเป็น Curator ที่มี Initiative และไอเดียใหม่ๆ หรือสามารถสรุป Characteristics of a Marketer ได้ 3 ข้อ

คือมี Initiative ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มี Leadership กล้าตัดสินใจและทำในสิ่งที่แตกต่างและเป็น Collaborator ที่พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อยกระดับกลยุทธ์การตลาดให้ยอดเยี่ยมและสร้างธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าเวทีนี้และผู้ที่ได้รางวัลทุกคนจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและพัฒนาประเทศชาติไปพร้อมๆ กัน

\"เซ็นทรัลพัฒนา\" ผงาดคว้ารางวัลการตลาด ปั้นแบรนด์ใหม่ปัง 200 แบรนด์

เซ็นทรัลพัฒนาประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปีที่ผ่านมา “เซ็นทรัลเวิลด์” ซึ่งเป็น Global Landmark ใจกลางกรุงเทพฯ ได้คว้ารางวัลใหญ่ ‘Mall of the Year’ และ ‘Marketing Initiative of the Year’ จากเวที Retail Asia Awards 2024 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ริเริ่มแคมเปญการตลาดพร้อมยกระดับสู่การสร้าง Big Impact ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับเทศกาลสงกรานต์ และงานเคาท์ดาวน์ใจกลางกรุงเทพฯ รวมถึงแคมเปญ THAILAND'S PRIDE CELEBRATION: Pride For All ที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและการสื่อสาร Meaningful Messages กับผู้คนทั่วโลก

จากความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลยังมีชื่อเสียงในการสร้าง Experiential Retails นำปรากฏการณ์ระดับโลกมาสู่ประเทศไทยอยู่เสมอ อาทิ นำซู่โม่ตัวจริงจากประเทศญี่ปุ่นและนิทรรศการจาก NASA มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ริเริ่มการจัดงาน Japan Expo และ Toy Expo ตลอดจนงาน Art Toy และ Global Brands หลายแบรนด์ยังต้องมาปักหมุดที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรกในไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนายังมุ่งมั่นช่วยแบรนด์พันธมิตรทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ เติบโตอย่างแข็งแกร่งภายใต้ The Ecosystem for All โดยในโอกาสคว้ารางวัล B2B Marketing ในครั้งนี้ โครงการ LEAD by Central Pattana ได้พิสูจน์ความสำเร็จในด้านส่งเสริมผู้ประกอบการและปั้นแบรนด์ใหม่ๆ สู่อุตสาหกรรมค้าปลีกไทยมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสร้างความสำเร็จช่วยปั้นแบรนด์มาแล้วกว่า 200 แบรนด์ โดยบ่มเพาะและส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการ ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมทั้งการเรียนรู้ Knowledge & Know-How ในด้านค้าปลีกและการฝึกปฏิบัติจริง มอบโอกาสในการทดลองตลาด สร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการ และการพัฒนาแบรนด์จนสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน