เตรียมกรี๊ดสนั่น เดนทิสเต้จัดใหญ่ Fan Meetup “ลิซ่า” ครั้งแรกในไทย

24 ต.ค. 2567 | 07:37 น.
อัปเดตล่าสุด :24 ต.ค. 2567 | 07:45 น.

เช็คที่นี่วิธีร่วม Fan Meetup ลิซ่า เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่

เตรียมกรี๊ดสนั่น เดนทิสเต้จัดใหญ่ Fan Meetup “ลิซ่า” ครั้งแรกในไทย

  • งาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทค ไลฟ์
  • กิจกรรม Sound Check และที่พิเศษกว่าใคร
  • DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party ที่จะมีขึ้นในวันเดียวกันหลังงานแฟนมีตอัป เพื่อให้ลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญได้สัมผัสกับลิซ่าถึง 3 กิจกรรมใน 1 วัน

สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้ที่ร่วมสนุกรวมทั้งสิ้น 1,875 สิทธิ์ โดยแฟนๆ ลิซ่า และลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ ลุ้นเป็น Top Spenders และ Lucky Fans เพื่อรับ 3 Passes เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ ตามเงื่อนไขที่กำหนดจากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถพรีออเดอร์ Premium Box Sets ได้แก่ Dentiste’s VVIP Box Set, Dentiste’s VIP Box Set และ Dentiste’s Green Set และรับ 3 Passes ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น

เตรียมกรี๊ดสนั่น เดนทิสเต้จัดใหญ่ Fan Meetup “ลิซ่า” ครั้งแรกในไทย

สำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ครั้งนี้ ทางเดนทิสเต้แอบกระซิบว่า ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสโมเมนต์พิเศษกับลิซ่าที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลิซ่า การเผยเรื่องราวสุดประทับใจที่ได้จากรอยยิ้มที่ลิซ่าเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย เพื่อตอบแทนทุกรอยยิ้มของทุกคน และการถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ดีๆ และแจกลายเซ็นบนเวทีให้กับ Top Spenders

เช็คที่นี่ วิธีร่วม Fan Meetup ลิซ่า

กิจกรรมที่ 1: Premium Box Set เซตผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเอาใจลูกค้าเดนทิสเต้

เมื่อซื้อ DENTISTE’S VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท (406 สิทธิ์) หรือซื้อ DENTISTE’S VIP Box Set ราคา 19,500 บาท (369 สิทธิ์) หรือ DENTISTE’S Green Set 8,000 บาท (450 สิทธิ์) รับทันทีของขวัญพรีเมียมจากเดนทิสเต้ และสิทธิ์เข้าร่วมงานสุด Exclusive 3 Passes ทั้งซาวด์เช็ก แฟนมีตอัป และอาฟเตอร์ปาร์ตี้

เตรียมกรี๊ดสนั่น เดนทิสเต้จัดใหญ่ Fan Meetup “ลิซ่า” ครั้งแรกในไทย

กิจกรรมที่ 2: 150 Top Spenders ฟินขั้นสุดกับประสบการณ์สุด Exclusive กับลิซ่า

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และเป็น Top Spenders ที่มียอดซื้อสูงสุด 150 คนแรก จะได้ฟินขั้นสุดกับการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานสุด Exclusive 3 Passes อัดแน่น 3 กิจกรรมใน 1 วันทั้ง ซาวด์เช็ก-แฟนมีตอัป-อาฟเตอร์ปาร์ตี้  และ Benefits จัดเต็มสำหรับ Top Spenders เท่านั้น (150 สิทธิ์)

เตรียมกรี๊ดสนั่น เดนทิสเต้จัดใหญ่ Fan Meetup “ลิซ่า” ครั้งแรกในไทย

กิจกรรมที่ 3: 500 Lucky Fans ยิ่งซื้อเยอะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น

เพื่อเอาใจแฟนๆ ลิซ่าทั่วประเทศ เดนทิสเต้ยังได้จัดกิจกรรมลุ้นเป็น 500 Lucky Fans เพื่อรับสิทธิ์ 3 Passes (500 สิทธิ์) เข้าร่วมกิจกรรมซาวด์เช็ก งานแฟนมีตอัป และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พร้อมรับโปสเตอร์ 1 ใบ และของขวัญพิเศษจากเดนทิสเต้อีกด้วย