อ่านเกม “เดนทิสเต้” ต่อสัญญา "ลิซ่า" 3 ปีซ้อน ดันยอดขายโต100%

11 ก.ย. 2567 | 22:05 น.

“เดนทิสเต้” ประกาศต่อสัญญา “ลิซ่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เป็นปีที่ 3 อีกครั้ง ดันยอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 100% จากการวางจำหน่ายกว่า 20 ประเทศทั่วโลกพร้อมปล่อยโฆษณาชุดล่าสุด

นายเภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การจ้างลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น สิ่งที่แบรนด์เดนทิสเต้ได้คือแบรนด์ดิ้ง ที่แข็งแรงมากขึ้น พร้อมสยายปีกไปทำตลาดได้ประเทศได้มากขึ้น

อ่านเกม “เดนทิสเต้” ต่อสัญญา \"ลิซ่า\"  3 ปีซ้อน ดันยอดขายโต100%

ถึงวันนี้เดนทิสเต้เดินหน้าต่อสัญญาจ้างลิซ่า BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเป็นครั้งที่ 3 เพื่อต่อยอดการทำตลาด และถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้าอุปโภคบริโภค FMCG รายเดียวในไทย

โดยเภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวถึง เหตุที่ยังคงเลือกลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากหลังจากร่วมงาน กันครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2564 ด้วยชื่อเสียงของลิซ่าที่โด่งดังในระดับสากล

อ่านเกม “เดนทิสเต้” ต่อสัญญา \"ลิซ่า\"  3 ปีซ้อน ดันยอดขายโต100%

มีภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และเป็นตัวแทนของกลุ่มคน Gen Z จึงช่วยผลักดันให้มูลค่าแบรนด์เดนทิสเต้เพิ่มขึ้น ถึง 3 เท่าตัว และดันยอดขายได้จริงประมาณ 50-100% ในช่วงที่ลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองครั้ง ก่อนหน้า

สำหรับการทำสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์กับลิซ่าเป็นครั้งที่สาม ทางบริษัทฯ คาดหวังว่าจะช่วย ดันยอดขายเติบโตเป็น “เท่าตัว” ได้อีกครั้ง และคาดหวังการเติบโตในตลาดกว่า 20 ประเทศที่เดนทิสเต้ เข้าไปวางจำหน่าย

นอกจากการวางตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เหมาะสมและตรงใจ กลุ่มผู้บริโภคแล้ว พื้นฐานผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้เองคือหัวใจความสำเร็จของบริษัทฯ โดยเดนทิสเต้ เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้แล้วเห็นผล ผู้ใช้รู้สึกสดชื่น  และสร้างเสริมความมั่นใจ รวมถึงเป็นยาสีฟันที่มอบนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ เช่น ยาสีฟัน เซรั่มเพิ่มเนื้อฟันขาว Dentiste’ Repaire’ Oral Care Serum หรือ ยาสีฟันแบบแปรงแห้ง Dentiste’  Anticavity Max Fluoride ที่ทันตแพทย์กว่า 6,000 คนทั่วโลกแนะนำ