CPN ดึง 300 สถาบันอัดแคมเปญตอกย้ำฮับเอ็ดดูเทนเม้นท์

24 ต.ค. 2567 | 08:30 น.
อัปเดตล่าสุด :24 ต.ค. 2567 | 08:32 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก 300 สถาบัน ตอกย้ำฮับเอ็ดดูเทนเม้นท์ และ Playland อัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เนรมิตพื้นที่แห่งความสนุก ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัวคึกคัก

นางสาวมณีจันทร์ สมิทธิสมบูรณ์ Head of B2B Marketing บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลสำรวจเทรนด์การศึกษาที่น่าจับตามองปี 2024 พบว่าภูมิทัศน์ทางการศึกษาถูกปรับให้เข้ากับโลกสมัยใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเรียนรู้ส่วนบุคคล การศึกษาที่เน้นสมรรถนะ การเรียนรู้ออนไลน์และแบบผสมผสานที่ AI ที่เข้ามามีบทบาท

ทักษะด้านอารมณ์ STEM and STEAM Education การเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์ ปัญญาประดิษฐ์และเกมมิฟิเคชัน ที่ใช้เกมเข้ามาเป็นสื่อการเรียนการสอน การเรียนรู้ร่วมกัน เป็นต้น รวมทั้ง การศึกษาผ่านการเล่น (Edutainment) ที่กำลังมาแรงไปทั่วโลก บริษัทจึงจัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการรอบด้าน ทั้งร่างกาย สติปัญญา และ EQ

CPN ดึง 300 สถาบันอัดแคมเปญตอกย้ำฮับเอ็ดดูเทนเม้นท์

ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพของเด็กๆ เซ็นทรัลพัฒนาจึงจับมือพันธมิตรระดับโลกด้านการศึกษาและ Playland เนรมิตพื้นที่เซ็นทรัลทั่วประเทศให้เป็น Family Destination ที่ตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการเล่น และการใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในครอบครัว 

“บริษัทผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ "The Little Campus 2024" เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้ เสริมสร้างทักษะรอบด้าน ทั้งร่างกาย สติปัญญา และ EQ ตอบรับเทรนด์การศึกษาแห่งอนาคต ที่เน้นการเรียนรู้ผ่านการเล่น กิจกรรม และประสบการณ์จริง ให้น้องๆ หนูๆ จะได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ พร้อมพัฒนาทักษะ และเรียนรู้ไปกับกิจกรรมต่างๆ”

ปัจจุบัน เซ็นทรัลพัฒนาได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ Edutainment และ Playland ระดับโลก เข้ามาเริ่มต้นในการเปิดสาขาแรกในไทย และขยายสาขาไปทั่วประเทศกับเราสร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเรียนรู้ เพื่อเด็กและเยาวชน กว่า 10 แบรนด์ กว่า 40 แห่ง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ อาทิ

CPN ดึง 300 สถาบันอัดแคมเปญตอกย้ำฮับเอ็ดดูเทนเม้นท์

BOUNCETOPIA สนามเป่าลมในร่มขนาดยักษ์ใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตรม. ให้บริการ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่, FUN CITY  ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกม, HARBORLAND สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, JOYLIDAY PLUS  เครื่องเล่น Joy Skill ที่เน้นฝึกทักษะการตอบสนอง 

KIDZOOONA อาณาจักรสนามเด็กเล่นในร่มจากญี่ปุ่น ที่ และใหม่ล่าสุด KIDZOONA SAFARI ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, KIZTOPIA: ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับเด็กระดับพรีเมียมจากสิงคโปร์ ที่เน้นการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, PLAYMONDO: สวนสนุกระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ผ่านการเล่น ที่เซ็นทรัลเวิลด์, ลาดพร้าว, พระราม 2, อีสต์วิลล์ เป็นต้น

“แคมเปญ The Little Campus 2024 เป็นแคมเปญที่ผสานการเรียนรู้เข้ากับความสนุกได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ปกครองที่มองหากิจกรรมที่ทั้งสนุก, มีประโยชน์, และคุ้มค่าให้กับลูกๆ ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2567”