ผู้ว่า"ททท."แต่งตั้งโยกย้ายสลับตำแหน่งรองผู้ว่าททท. 6 คนรวดมีผล 1 ต.ค.นี้

23 ก.ค. 2567 | 03:39 น.
อัพเดตล่าสุด :23 ก.ค. 2567 | 05:23 น.

ผู้ว่าททท.แต่งตั้งโยกย้ายสลับตำแหน่งรองผู้ว่าการททท.พร้อมกันทีเดียว 6 คนรวด โดยสลับเก้าอี้ 2 รองผู้ว่า พร้อมตั้งรองผู้ว่าททท.คนใหม่ 4 ตำแหน่ง มีผล 1 ตุลาคม 2567 นี้ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ออกประกาศแต่งตั้งและโยกย้ายสลับตำแหน่งระดับบริหาร รองผู้ว่าการททท.(นักบริหาร 10) รวม  6 ตำแหน่งรวด แทนผู้บริหารที่จะเกษียณอายุในปี 2567 นี้ โดยให้เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567  เป็นต้นไป

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

การแต่งตั้งและโยกย้ายสลับตำแหน่งระดับบริหาร รองผู้ว่าการททท.(นักบริหาร 10) รวม  6 ตำแหน่ง เป็นการสลับโยกย้ายตำแหน่งรองผู้ว่าการททท.ใน 2 ตำแหน่ง และการแต่งตั้งรองผู้ว่าททท.คนใหม่ 4 ตำแหน่ง 

6 ตำแหน่งรองผู้ว่าการททท. ที่มีการสลับโยกย้ายและแต่งตั้ง รองผู้ว่าการททท.คนใหม่ มีดังนี้

  • นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ จากรองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (นักบริหาร 10) สลับย้ายไปดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (นักบริหาร 10)

อภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ

  • นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ จากรองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา (นักบริหาร 10) สลับตำแหน่งเป็นรองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน (นักบริหาร 10)

ธีระศิลป์ เทเพนทร์

สลับตำแหน่งรองผู้ว่าการททท.

  • นายบัญญัติ กาฬสุวรรณ จากผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป (นักบริหาร 9) ด้านบริหาร ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านบริหาร (นักบริหาร 10)

บัญญัติ กาฬสุวรรณ

  • นางจิระวดี คุณทรัพย์ จากผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป (นักบริหาร 9) ด้านตลาดยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (นักบริหาร 10) 

จิระวดี คุณทรัพย์

  • นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (นักบริหาร 9)ด้านสื่อสารการตลาด ให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา (นักบริหาร 10) 

กิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง

  • นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคภาคเหนือ (นักบริหาร  9) ด้านตลาดในประเทศ ปรับให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ (นักบริหาร 10) 

ภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่

แต่งตั้งรองผู้ว่าททท.คนใหม่

ทั้งนี้การปรับเปลี่ยนตำแหน่งดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป