คิง เพาเวอร์ เปิดดิวตี้ฟรีแห่งใหม่ ในโครงการ ONE BANGKOK 25 ต.ค.นี้

01 ต.ค. 2567 | 07:31 น.
อัพเดตล่าสุด :01 ต.ค. 2567 | 07:45 น.

คิงเพาเวอร์เปิดดิวตี้ฟรีแห่งใหม่ “KING POWER CITY BOUTIQUE” ยกระดับประสบการณ์ช้อปแบบใหม่ใจกลางเมือง ในโครงการ ONE BANGKOK วันที่ 25 ตุลาคมนี้ ใช้งบลงทุนราว 2 พันล้านบาท ตั้งเป้ารองรับนักท่องเที่ยวไว้ราว 50,000 คนต่อวัน

วันนี้(วันที่ 1 ตุลาคม 2567) คิง เพาเวอร์ ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ ประสบการณ์ช้อปปิงครั้งใหม่ โดยเตรียมจะเปิด “KING POWER CITY BOUTIQUE” (คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก)  รูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ที่ One Bangkok บนพื้นที่หัวมุมถนนวิทยุและถนนพระราม 4 

KING POWER CITY BOUTIQUE

ภายใต้แนวคิด “AN EXPERIENTIAL SHOPPING JOURNEY IN THE CITY” เพื่อยกระดับการช้อปปิงที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งภายในจากสตูดิโอระดับโลกอย่าง Hayon Studio คัดสรรแบรนด์ลักชัวรี และสินค้าเอ็กซ์คลูซิฟ

โดยจะมีทั้งสินค้าดิวตี้ฟรีและสินค้าซื้อแล้วรับกลับทันที เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มนักเดินทาง กลุ่มลูกค้าคนไทย และต่างชาติ พนักงานออฟฟิศและกลุ่มผู้พักอาศัย เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก เท่านั้น

ทั้งนี้จุดหมายปลายทางประสบการณ์ช้อปปิงแบบใหม่ใจกลางเมือง โดย “คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก” ตั้งอยู่ที่ชั้น 1-2 โซน Parade ที่ One Bangkok พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นาย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เผยว่า ในปี 2567 คิงเพาเวอร์ จะลงทุนเปิดให้บริการพื้นที่รีเทลแห่งใหม่ ในย่าน CBD ตั้งเป้ารองรับนักท่องเที่ยวไว้ราว 50,000 คนต่อวัน พื้นที่ราว 1 หมื่นตารางเมตร คาดว่าจะใช้งบลงทุนราว 2 พันล้านบาท