“ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์”เปิดตัวปุ๋ยทรานส์ฟอร์ม NPK ดันรายได้ปี 66

15 ก.พ. 2566 | 11:07 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ก.พ. 2566 | 11:19 น.

“ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์” เปิดตัวปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค ชนิดน้ำ เจาะกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ มั่นใจช่วยหนุนยอดขาย ดันรายได้ปี 2566 โตตามเป้า

รายงานข่าวจาก บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM  ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งในและต่างประเทศ รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (MLM) ได้เปิดตัวปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ ซึ่งเป็นธาตุอาหารหลักช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ของราก ลำต้น ใบ และผล ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิต ผลักดันยอดขาย และดันรายได้รวมของ SCM ในปี 2566 ให้เติบโตตามเป้า

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCM กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดปุ๋ยมีต้นทุนวัตถุดิบปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลกระทบโดยตรงต่อเกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรยังสามารถเพาะปลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางซัคเซสมอร์มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ "GROWING MORE" (โกรวอิ้ง มอร์) อาทิผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) สูตร 1 สูตร 2 และผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil  ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี

พร้อมกันนี้บริษัทได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ และพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยน้ำทางเลือกสำหรับเกษตร โดยข้อดีของปุ๋ยน้ำ คือ  มีอนุภาคเล็กมากทำให้พืชสามารถดูดซึมได้ทันที เร่งการเจริญเติบโต และลดการตกค้างสะสมในพืช รวมถึงช่วยลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิต โดยปีนี้บริษัทมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค” (Transform N-P-K) ชนิดน้ำ 2 สูตร

“ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์”เปิดตัวปุ๋ยทรานส์ฟอร์ม NPK ดันรายได้ปี 66

สูตรแรก  Transform N-P-K สูตร 20-6-6 ช่วยเร่งการเจริญเติบโต เร่งราก บำรุงต้น แตกยอดอ่อนได้ดี สร้างใบ เพิ่มความเขียว

สูตรที่ 2 Transform N-P-K สูตร 6-6-20 ช่วยสร้างตาดอก สร้างผล ขยายขนาดผล เร่งการสะสมแป้งและน้ำตาล เพิ่มคุณภาพผลผลิต ผลใหญ่

“ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์”เปิดตัวปุ๋ยทรานส์ฟอร์ม NPK ดันรายได้ปี 66

“การออกปุ๋ยธาตุอาหารหลักพืช ทรานส์ฟอร์ม เอ็น พี เค สูตรใหม่นี้ มุ่งหวังให้เกษตรกรสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการของพืชแต่ละชนิด เพื่อให้เกษตรกรยังสามารถเพาะปลูกได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรแบรนด์ GROWING MORE จะเป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งเราพร้อมเดินหน้าในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดเจาะกลุ่มเกษตรกรกลุ่มใหม่ โดยได้ทุบงบประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาทั้ง online และ offline  ซึ่งมั่นใจว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ตัวใหม่จะเข้ามาสนับสนุนยอดขาย และส่งผลรายได้รวมของ SCM ในปี 2566 เติบโตตรงตามเป้าหมายอย่างแน่นอน”