environment

แรบบิท ประกันชีวิต ชวนพนักงานร่วมโครงการ "ชรารีไซเคิล” มูลนิธิกระจกเงา

    แรบบิท ประกันชีวิต เดินหน้ายกระดับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม ‘รักษ์โลก’ ชวนเพื่อนพนักงานบริจาควัสดุและสิ่งของเหลือใช้ในโครงการ “ชรารีไซเคิล” มูลนิธิกระจกเงา

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เดินหน้าจัดกิจกรรมสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กับกิจกรรม “รักษ์โลก” ชวนเพื่อนพนักงานร่วมบริจาควัสดุและสิ่งของเหลือใช้ เป็นระยะเวลากว่า 5 สัปดาห์ โดยรวบรวมสิ่งของกว่า 23,200 ชิ้น ส่งมอบให้โครงการ "ชรารีไซเคิล" ภายใต้มูลนิธิกระจกเงา  เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนงานด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ผู้สูงอายุ อีกทั้งเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างพนักงานและองค์กร

กรณ์ ชินสวนานนท์

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แรบบิท ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิตที่นอกจากจะส่งมอบความคุ้มครองให้ทุกคนได้กระโดดออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจแล้ว ยังมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมอันเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจขององค์กรด้านความยั่งยืน (Sustainability) ในทุกๆ มิติ

รวมถึงการผลักดันคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัยสอดรับสถานการณ์ที่ประเทศไทยเข้าสู่สังคมสูงอายุอย่างสมบูรณ์ หรือ aged society จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “รักษ์โลก” ปีนี้เป็นปีแรก ร่วมกับเพื่อนพนักงานด้วยผ่านการประชาสัมพันธ์กิจกรรมและตั้งจุดรับบริจาควัสดุและสิ่งของเหลือใช้บริเวณภายในองค์กรเป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์ เพื่อรวบรวมและนำไปบริจาคให้แก่โครงการ "ชรารีไซเคิล" ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากเพื่อนพนักงานจนสามารถรวบรวมวัสดุและสิ่งของเหลือใช้ได้เป็นจำนวนทั้งสิ้น 23,200 ชิ้น

แรบบิท ประกันชีวิต ชวนพนักงานร่วมโครงการ \"ชรารีไซเคิล” มูลนิธิกระจกเงา

แรบบิท ประกันชีวิต

โครงการ "ชรารีไซเคิล" เป็นโครงการก่อตั้งภายใต้มูลนิธิกระจกเงาเพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมผ่านการจัดการแก้ไขปัญหาขยะอย่างเป็นระบบเพื่อนำไปรีไซเคิล และสนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ผู้สูงอายุไร้บ้าน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สอดคล้องกับความตั้งใจขององค์กรในการช่วยลดปริมาณขยะด้วยการนำสิ่งของเหลือใช้ไปเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล (Recycle) อย่างถูกวิธีจนสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

 

“แรบบิท ประกันชีวิต คาดหวังว่าการจัดกิจกรรม “รักษ์โลก” จะเป็นพลังเล็กๆ ในการยกระดับสังคมและสิ่งแวดล้อม และขับเคลื่อนความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคนในสังคมเพื่อให้เกิดความอย่างยั่งยืน ตอกย้ำการเป็นผู้นำประกันชีวิตที่ใส่ใจ และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกชีวิตในทุกๆก้าว” นายกรณ์ กล่าวสรุป