17 ส.ค. 66 ผู้ถือหุ้นกู้ STARK รวมตัวประชุมหาทางออก เยียวยาความเสียหาย

16 ส.ค. 2566 | 07:23 น.
อัพเดตล่าสุด :16 ส.ค. 2566 | 07:25 น.

กลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ STARK ประกาศนัดประชุมระดมความคิดเห็น เพื่อหาทางเยียวยาความเสียหายจากกรณีหุ้นกู้ STARK ในวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00น. ณ โรงแรม The Emerald  ถนนรัชดาภิเษก

กลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ STARK นัดประชุมระดมความคิดเห็น เพื่อหาทางเยียวยาความเสียหายจากกรณีหุ้นกู้ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "STARK" สำหรับการประชุมนี้จัดขึ้นโดยกลุ่มผู้ถือหุ้นกู้ด้วยกันเอง 

พร้อมกันนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกในการจัดการประชุม จากธนาคารกสิกรไทย และ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซียพลัส ในฐานะผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และ ธนาคารทหารไทยธนชาต ในฐานะนายทะเบียนหุ้นกู้ รวมถึงผู้จัดการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ STARK ทุกรุ่น

ทั้งนี้ขอเชิญชวนผู้ถือหุ้นกู้ Stark ทุกรุ่นเข้าประชุมได้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย และมีอาหารว่างบริการ โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง มาแสดงในวันเข้าประชุม พร้อมใบหุ้นกู้ หรือสำเนาภาพถ่ายมาได้ โดยสามารถตอบรับเข้าร่วมประชุมล่วงหน้า คลิกที่นี่

นอกจากนี้ในส่วนของผู้สนใจทั่วไป หรือผู้ถือหุ้นกู้ที่ไม่สะดวกเดินทาง สามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง facebook live 

กำหนดการประชุม ผู้ถือหุ้นกู้ “STARK”

ทั้งนี้การประชุมจะเริ่มต้นด้วยการเสวนาที่เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมได้ หัวข้อ "หุ้นกู้ STARK รวมพลังเดินหน้าแก้ปัญหา" โดยวิทยากรผู้มีความรู้หลากหลายด้าน ประกอบด้วย

รศ.ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ดร.พีรภัทร ฝอยทอง ทนายความและนักวางแผนการเงิน CFP

คุณบูรพา สงวนวงศ์

รองผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ และผู้ดำเนินรายการข่าวหุ้นเจาะตลาด

ดำเนินการรายโดย คุณชารีฎา พรหมโยธี บรรณาธิการข่าวต่างประเทศ สำนักข่าว efinanceThai

อย่างไรก็ตามหลังจบการเสวนา จะเป็นการประชุมปิดเฉพาะ ผู้ถือหุ้นกู้ STARK และตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ โดยมีหัวข้อการประชุม 3 เรื่องประกอบด้วย

  • หารือแนวทางการเรียกร้องความเป็นธรรมหรือดำเนินการใดที่จำเป็นอันนอกเหนือไปจากขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ให้เป็นเอกภาพ และเปิดให้ผู้ถือหุ้นกู้ทุกรายมีส่วนร่วมแสดงความเห็นได้อย่างทั่วถึงและเป็นธรรม
  • เสนอชื่อและรับรองคณะทำงานอาสาสมัครหรือเลือกตั้งกรรมการตัวแทนกลุ่ม เพื่อรับผิดชอบรับฟังความคิดเห็นและพิจารณาตัดสินใจดำเนินการร่วมกันในหมู่ผู้ถือหุ้นกู้และเป็นตัวแทนในการประสานงานติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานและบุคคลอื่น โดยหากผู้ใดประสงค์เสนอชื่อตนเองหรือผู้อื่นเป็นคณะทำงานหรือกรรมการ โปรดเตรียมข้อมูลและประวัติมาเสนอต่อที่ประชุมด้วย
  • พิจาณาเรื่องอื่นใดที่มีผู้เสนอในที่ประชุม