เตรียมเปิดเส้นทางลัดหน้าสวนเบญจกิติสุขุมวิท 4 เชื่อมถนนดวงพิทักษ์

24 ส.ค. 2565 | 08:52 น.
อัพเดตล่าสุด :24 ส.ค. 2565 | 15:56 น.

กทม.กางแผนแก้ไขปัญหารถติดช่วงเวลาเร่งด่วน เตรียมเปิดเส้นทางลัดหน้าสวนเบญจกิติบริเวณบริเวณซอยสุขุมวิท 4 เชื่อมต่อถนนดวงพิทักษ์ คาดเริ่มใช้งานได้ในวันที่ 1 กันยายนนี้

กรุงเทพมหานคร เตรียมแก้ไขปัญหารถติดบริเวณถนนสุขุมวิทและพระราม 4 ล่าสุดได้ลงพื้นที่สำรวจและเตรียมจะเปิดเส้นทางลัดหน้าสวนเบญจกิติบริเวณบริเวณซอยสุขุมวิท 4 เชื่อมต่อถนนดวงพิทักษ์ให้ประชาชนได้ใช้สัญจร  ซึ่งเส้นทางดังกล่าวสามารถลัดออกสู่ถนนสุขุมวิท และถนนพระรามที่ 4 ได้ 

 

 

ในเบื้องต้นตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงประตูทางเข้า-ออก ปรับปรุงภูมิทัศน์ ติดตั้งเครื่องหมายเตือน ป้ายบอกทาง ขีดสีตีเส้น ติดตั้งกล้อง CCTV และไฟฟ้าส่องสว่างเพิ่มเติมเพื่อความปลอดภัย  โดยกำหนดเปิดให้ใช้สัญจรระหว่างเวลา 05.00-21.00 น. คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จและเปิดให้ประชาชนใช้สัญจรในวันที่ 1 ก.ย.65

 

เตรียมเปิดเส้นทางลัดหน้าสวนเบญจกิติสุขุมวิท 4 เชื่อมถนนดวงพิทักษ์

 
 

นายวิศณุ ทรัพย์สมพล  รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหา เปิดเผยว่า หากเส้นทางลัดบริเวณซอยสุขุมวิท 4 เชื่อมต่อถนนดวงพิทักษ์แล้วเสร็จ จะทำให้รถระบายได้ดี และสามารถบรรเทาปัญหาการจราจรบริเวณถนนสุขุมวิท ถนนพระรามที่ 4 และบริเวณใกล้เคียงได้ เพราะปัจจุบันในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น ถนนสุขุมวิทและถนนพระรามที่ 4 ประสบปัญหาการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก 

เตรียมเปิดเส้นทางลัดหน้าสวนเบญจกิติสุขุมวิท 4 เชื่อมถนนดวงพิทักษ์