Medical Tourism ฟื้นตัวแรง “Dr.TATTOF” ชูนวัตกรรมรับทัวริสต์

03 ก.ย. 2566 | 08:55 น.

ชี้แนวโน้มท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โตต่อเนื่อง “Dr.TATTOF” ชูนวัตกรรม กวาดรางวัล “APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment” ย้ำเบอร์1 เอเชีย-แปซิฟิก

นายแพทย์นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ ประธานบริษัท และผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ บริษัท แททออฟ จำกัด ผู้ให้บริการ “ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” หรือ Dr.TATTOF  เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมราว 3.1 แสนล้านบาท และคาดว่าเพิ่มเป็น 7.6 แสนล้านบาท ในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์เข้ามาใช้บริการด้านการแพทย์ในประเทศไทยประมาณ 7.7 ล้านคน โดยที่สัดส่วนที่ใช้บริการและศัลยกรรมความงามอยู่ที่ 23% ซึ่งถือเป็น New S-Curve ใหม่

กลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจ บริษัทมุ่งเน้นการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรอยสักที่ได้มาตรฐานรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US-FDA) และประเทศไทย (THAI-FDA) ที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพระดับสากล และผ่านการรับรองการเป็นสถานพยาบาลระดับสากลจาก American Accreditation Commission International (AACI)

นายแพทย์นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์

โดยนำร่องสาขาแรกที่เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ที่มีมาตรฐานด้านการแพทย์ มาตรฐานเครื่องมือทางการแพทย์ การติดตามผลการรักษา ระบบการป้องกันการติดเชื้อ สิทธิและความปลอดภัยของผู้รับบริการ ระบบการจัดการข้อมูลผู้รับบริการ รวมถึงการกำกับดูแลกิจการที่ดี

ด้านนายพงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แททออฟ จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้รับรางวัล “APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment” ซึ่งเป็นการก้าวไปอีกขั้นของ Dr.TATTOF ในการตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสักของทวีปเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยการใช้ Program PicoWay Laser เลเซอร์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลก

Medical Tourism ฟื้นตัวแรง “Dr.TATTOF” ชูนวัตกรรมรับทัวริสต์

นวัตกรรมระดับ Picosecond และมีเคสการรักษาที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากด้านการลบรอยสักมาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้มาตรฐาน US-FDA ในการรักษา ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ Dr.TATTOF ขับเคลื่อนคุณภาพการให้บริการ และผลการรักษาจาก ที่ดีอยู่แล้วให้ดีมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล Top Achievement of 350 Million PicoWay Pulses in Southeast Asia รางวัลแห่งการใช้ช็อตในการรักษามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 350 ล้านช็อต ตลอดระยะเวลาในการให้บริการเลเซอร์ลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยดำคล้ำ รอยแตกลาย ปานดำ มากว่า 9 ปี ประกอบกับการเปิดให้บริการมากถึง 10 สาขา ตลอดจนความไว้วางใจของผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Dr.TATTOF ประสบความสำเร็จในการรักษาคนไข้ และใช้จำนวนช็อตในการรักษามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย