"โรงพยาบาลนครธน" มุ่งยกระดับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตามมาตรฐานสากล

26 เม.ย. 2567 | 12:44 น.

"โรงพยาบาลนครธน" มุ่งยกระดับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตามมาตรฐานสากล หวังให้บริการผู้ป่วยได้อย่างครอบคลุมทุกช่วงเวลา และทุกช่วงวัย เพื่มศักยภาพในการรักษาให้ดีมากยิ่งขึ้น

รศ.ญาณเดช ทองสิมา ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลนครธน จำกัด เปิดเผยว่า โรงพยาบาลฯได้ดำเนินการยกระดับการให้บริการด้านสุขภาพ เพื่อมุ่งเน้นถึงศักยภาพด้านการให้บริการรักษาที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ผู้เข้ารับการรักษา ในทุกเพศ ทุกวัย ทุกครอบครัว ทุกช่วงเวลาของชีวิต มีสุขภาพที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ โรงพยาบาลนครธนมีศักยภาพในการดูแลในทุกด้าน ทั้งการเจ็บป่วย หรือมีปัญหาสุขภาพทุกเวลา หรือช่วงอายุ 

"โรงพยาบาลนครธน" มุ่งยกระดับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตามมาตรฐานสากล

อย่างไรก็ดี โรงพยาบาลฯยังมีแผนพัฒนาศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง ได้แก่ ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร ศูนย์กระดูกสันหลังนย์ทางเดินอาหารและตับ ศูนย์หัวใจ ศูนย์สมองและระบบประสาท เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังมีการยกระดับการรักษาโรคยาก ซับซ้อน และพัฒนาความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงการนำนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย มาร่วมวินิจฉัย เพื่อตอบโจทย์การรักษาในแต่ละช่วงวัย
 

อีกทั้งยังมีแผนพัฒนาปรับปรุงสถานที่ภายในและภายนอกโรงพยาบาลให้ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโรงพยาบาลได้ดำเนินการจัดมหกรรมสุขภาพและความงาม 2024 mujลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ

และความพร้อมของศูนย์การแพทย์ต่างๆ ที่ให้บริการดูแลรักษาครบทุกช่วงวัย ด้วยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทาง และนวัตกรรมการรักษาที่ทันสมัย