"ไทยแอร์เอเชีย"ห้ามผู้โดยสารใส่หน้ากากแบบมีวาล์วขึ้นเครื่อง

03 ก.ย. 2564 | 07:41 น.

"ไทยแอร์เอเชีย" ประกาศห้ามผู้โดยสารใส่หน้ากากแบบมีวาล์วขึ้นเครื่อง หลังกลับมาเปิดบินเส้นทางภายในประเทศ 11 เส้นทางตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนนี้

สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมกลับมาบินเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่วันที่ 3 กันยายน 2564 หลังสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย หรือ กพท. ประกาศอนุญาตให้ทำการบินได้ภายใต้มาตรการที่กำหนด โดยทยอยเปิดให้บริการ 11 เส้นทางบินตรงจากดอนเมือง สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม และร้อยเอ็ด

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้ออกประกาศข้อปฏิบัติระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบินผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทางและเพื่อให้เป็นไปตามคำแนะนำของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) และ องค์การอนามัยโลก (WHO)สายการบินฯ จะไม่อนุญาตให้สวมใส่หน้ากากชนิดที่มีวาวระบายอากาศตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 

"ไทยแอร์เอเชีย"ห้ามผู้โดยสารใส่หน้ากากแบบมีวาล์วขึ้นเครื่อง

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการเดินทางสำหรับผู้โดยสารที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยตามที่กำหนด

ขณะเดียวกันสายการบินไทยแอร์เอเชีย ยังได้จัดโปรโมชั่นบินสุดคุ้มรับการกลับมา ลดทันที 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดยาวเเละวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ก.ย. 2564 เเละเดินทางได้ตั้งเเต่วันที่ 3 ก.ย. ถึง 31 ธ.ค. 2564 ผ่านทาง airasia super app และ www.airasia.com โดยสามารถเลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้งทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม (อาจมีส่วนต่างราคาค่าโดยสาร)

 

ทั้งนี้สายการบินฯ พร้อมให้บริการสอดคล้องกับนโยบายรัฐ และมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้นเช่นเดิม เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางทางอากาศที่ปลอดภัยสูงสุดและสะดวก พร้อมเพิ่มมาตรการที่เคร่งครัดเพื่อความมั่นใจสูงสุดของผู้โดยสาร