ไทยเวียตเจ็ท เปิดบินโอกินาว่า ญี่ปุ่น ตั๋วโปร 0 บาท เปิดจองวันที่ 4-8 ต.ค.นี้

04 ต.ค. 2567 | 10:47 น.
อัปเดตล่าสุด :04 ต.ค. 2567 | 11:00 น.

ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ - โอกินาว่า จัดโปรฯ เริ่มต้น 0 บาท เปิดจองวันที่ 4-8 ตุลาคมนี้ ดูรายละเอียดคลิ๊กที่นี่

วันนี้(วันที่ 4 ตุลาคม 2567) สายการบินไทยเวียตเจ็ท หรือ เวียตเจ็ทไทยแลนด์เดินหน้าขยายเส้นทางบินสู่อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมในญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวบริการบนเส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า (ผ่านไทเป) โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

ไทยเวียตเจ็ท

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่โอกินาว่า จังหวัดทางตอนใต้ของญี่ปุ่นซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามและมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า

ในช่วงเริ่มต้น เส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า จะเริ่มให้บริการหลายเที่ยวบิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป 

โดยเริ่มออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 09:05 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน เวลา 13:45 และเดินทางต่อสู่ท่าอากาศยานนาฮะ เวลา 17:05 น. และเที่ยวบินขากลับจะออกเดินทางจากโอกินาว่า เวลา 18:50 น. ถึงไทเปเวลา 18:45 และเดินทางถึงกรุงเทพฯ เวลา 22:45 น.

อย่างไรก็ตามเพื่อฉลองบริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า เวียตเจ็ทไทยแลนด์ออกโปรโมชั่นพิเศษ “ฉลองเส้นทางใหม่ เวียตเจ็ทพร้อมบินสู่ โอกินาว่า (Grand Opening Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

ไทยเวียตเจ็ท เปิดบินโอกินาว่า ตั๋วโปร 0 บาท

สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2567 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 – 29 มีนาคม 2568 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) คลิ๊ก 

โอกินาว่าเป็นจังหวัดทางตอนใต้ของญี่ปุ่น มีชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส และมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อาทิ ปราสาทชูริอันเก่าแก่ หรือดำน้ำในแนวปะการังสีสันสดใส พร้อมสัมผัสกับการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างประเพณีญี่ปุ่นและริวกิว 

นอกเหนือจากความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์แล้ว โอกินาว่ายังมีประสบการณ์วัฒนธรรมอาหารที่โดดเด่น อาทิ โอกินาว่าโซบะ และอาหารทะเลสดจากท้องถิ่น ด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นและบรรยากาศที่น่าดึงดูด โอกินาว่าเป็นจุดหมายปลายทางเหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวตลอดทั้งปี