"วงษ์สยามก่อสร้าง" หนุนการศึกษา สร้างอาคาร ร.ร.วังจันทร์วิทยา

22 พ.ย. 2566 | 12:20 น.
อัพเดตล่าสุด :22 พ.ย. 2566 | 12:24 น.

บริษัทรับเหมาก่อสร้างยักษ์ใหญ่เมืองไทย 'วงษ์สยามก่อสร้าง จก.' มอบเงินสร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา 3 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ห้องประชุมโรงเรียนวังจันทร์วิทยา อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุฤทธิ์ เกิดสินชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.วงษ์สยามก่อสร้าง จก.มอบเงินสนับสนุนการสร้างอาคารเรียนโรงเรียรวังจันทร์วิทยา จำนวน 3 ล้านบาท เป็นอาคารเรียน 3 ชั้น 8 ห้องเรียน โดยมีนายศักดา สรรเสริญ ผอ.โรงเรียนวังจันทร์วิทยา และนายปรีชัย ชุ่มบุญยืนยง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวังจันทร์วิทยา รับมอบ และมีนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต รมช.สธ.นายทศพล บวรโมทย์ นอภ.วังจันทร์ และนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

\"วงษ์สยามก่อสร้าง\" หนุนการศึกษา สร้างอาคาร ร.ร.วังจันทร์วิทยา

 

ทั้งนี้ บ.วงษ์สยามก่อสร้าง จก.เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการก่อสร้างเมืองไทย ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2519 ปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน ที่ชำระแล้ว 630 ล้านบาท บริษัทเป็นนิติบุคคลผู้ที่มีอาชีพและประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจ และบริหารจัดการระบบท่อส่งน้ำ ได้แก่ ระบบสูบน้ำดิบ ระบบผลิตน้ำประปา บำรุงรักษาระบบประปา ระบบท่อส่งน้ำดิบ ลดน้ำสูญเสีย และงานวางท่อส่งน้ำ หรือซ่อมท่อส่งน้ำเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับผิดชอบโครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก วงเงิน 25,693 ล้านบาท

 

\"วงษ์สยามก่อสร้าง\" หนุนการศึกษา สร้างอาคาร ร.ร.วังจันทร์วิทยา

 

สำหรับการมอบเงินสนับสนุนสร้างอาคารเรียนดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มีธรรมาภิบาล และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในจังหวัดระยอง ที่ทาง บ.วงษ์สยามฯ ได้มาดำเนินกิจการ.

 

\"วงษ์สยามก่อสร้าง\" หนุนการศึกษา สร้างอาคาร ร.ร.วังจันทร์วิทยา