น้ำท่วมภาคเหนือ “โตชิบา-ซัมซุง” บริการซ่อมฟรี เช็ครายละเอียดที่นี่

15 ก.ย. 2567 | 06:50 น.
อัพเดตล่าสุด :15 ก.ย. 2567 | 06:55 น.

น้ำท่วมภาคเหนือ “โตชิบา – ซัมซุง” ส่งทีมช่างลงพื้นที่ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีไม่คิดค่าแรง พร้อมส่วนลดอะไหล่ราคาพิเศษ

น้ำท่วมหนักในพื้นที่หลายจังหวัดภาคเหนือ สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน สูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน หลังน้ำลด นอกเหนือจากต้องทำความสะอาดบ้าน ยังต้องซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า ล่าสุด “โตชิบา-ซัมซุง” ส่งทีมงานลงพื้นที่ ให้บริการซ่อมฟรีไม่คิดค่าแรง และส่วนลดอะไหล่ราคาพิเศษ

 

โตชิบา ไทยแลนด์

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและร่วมบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยการเปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาที่เสียหายจากน้ำท่วมโดยไม่มีค่าบริการ และมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50%

โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้

น้ำท่วมภาคเหนือ “โตชิบา-ซัมซุง” บริการซ่อมฟรี เช็ครายละเอียดที่นี่

ตรวจสอบร้านค้าในแต่ละจังหวัดได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand, Line@ : @ToshibaService หรือ โทร. 02-511-7777 ในเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.

 

ซัมซุง

แสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ เปิดตัวแคมเปญ ‘ซัมซุงห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม’ ให้บริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดถึงที่บ้าน โดยครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย, พะเยา, น่าน, แพร่ และสุโขทัย เป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุง

น้ำท่วมภาคเหนือ “โตชิบา-ซัมซุง” บริการซ่อมฟรี เช็ครายละเอียดที่นี่

โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจะเข้าตรวจซ่อมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมโดยไม่เสียค่าแรง พร้อมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ถึง 50% สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติโดยเร็วที่สุด

ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยสามารถติดต่อขอรับบริการผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 1282 ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ทุกวัน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bitly.cx/o204I