โหรวันชัย หักปากกาเซียน ทำนายดวง "ทักษิณ-เศรษฐา-ก้าวไกล"

22 มิ.ย. 2567 | 06:38 น.

อดีตสว.วันชัย ผ่าดวง"ทักษิณ" ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรง ส่วน"เศรษฐา"ยืนเด่นอย่างท้าทาย ขณะ"พรรคก้าวไกล"ยิ่งตียิ่งโต จะเกิดการเปลี่ยนแปลง 360 องศา

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “ทนายวันชัย สอนศิริ” หัวข้อ “ดวงเมือง..ดวงทักษิณ ดวงเศรษฐา และ ดวงก้าวไกล” ดังนี้...

ดวงเมือง..ดวงทักษิณ ดวงเศรษฐา และ ดวงก้าวไกล

วันนี้ ขอหักปากกาเซียนเสียหน่อย... ตามดวงดาว ดวงเมือง ดวงคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และ ก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นดวงดาวแห่งอำนาจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ ดาวพฤหัสและดาวมฤตยู อยู่ในราศีพฤษภเรือนกดุมภะตั้งแต่ 30 เมษา เป็นต้นมา
 

ท่านว่าเป็นคุณต่อดวงเมือง ผู้มีอำนาจ และผู้เป็นใหญ่ในบ้านเมือง จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประเทศชาติและประชาชนชนิดที่คาดไม่ถึง

ดวงคุณทักษิณ โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิดแน่นอน คดีความใดๆที่มีอยู่จะรอดปลอดโปร่งโล่งสบาย ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรงขึ้น ๆ 

คุณเศรษฐา ก็ในทำนองเดียวกัน ราหูเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ศัตรูหมู่มารและฝ่ายตรงข้ามผู้สร้างวาทกรรมย่อมย่อยยับอัปรา แต่คุณเศรษฐายังยืนเด่นอย่างท้าทาย ฝ่าคลื่นลมไปได้ด้วยดี คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด
 

ส่วนพรรคก้าวไกล ในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่ จึงยังโลดแล่นไปได้ชนิดที่คิดไม่ถึง ที่ว่าจะยุบก็อาจจะไม่ใช่ เพราะพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ทั้งในตำราและนอกตำราก็หาไม่เจอ คอยดูเถอะ...

พวกหมอดูหมอเดานักวิเคราะห์วิจารณ์และนักสร้างวาทกรรมเตรียมอกแตกตายได้แล้ว... ส่วนคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และพรรคก้าวไกล เตรียมมากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ล่วงหน้าได้เลย จะสัมฤทธิ์ประสิทธิโชคแน่นอน