“ธรรมนัส”ประกาศอนาคตการเมือง“อยู่กับคนเคมีตรงกัน”

24 ส.ค. 2567 | 10:07 น.
อัพเดตล่าสุด :24 ส.ค. 2567 | 10:11 น.

“ธรรมนัส พรหมเผ่า”เผยอนาคตการเมือง ขออยู่กับคนที่เคมีตรงกัน ทำเพื่อชาติบ้านเมือง ย้ำไม่ทะเลาะกับใคร เลือกอยู่อย่างสงบ และทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด

วันที่ 24 ส.ค.2567 ที่ อ.สอง จ.แพร่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย ถึงความชัดเจนในการร่วมงานกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. หรือจะแยกไปทำการเมืองกับพรรคอื่น ว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการเมือง แต่ให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เข้ามาเป็น สส.พะเยา  

“สิ่งที่ต้องทำคือ เอาประชาชนเป็นหลัก ไม่เล่นการเมืองมากกว่าการบ้าน คือ การทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและประชาชน จึงไม่ซีเรียสเรื่องนี้”

ร.อ.ธรรมนัส ย้ำว่า ไม่ทะเลาะกับใครทั้งกับหัวหน้าพรรคพปชร.  หรือคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร. โดยเลือกอยู่อย่างสงบ และทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าได้วางแผนหรือไม่ว่าจะไปอยู่กับพรรคใด ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การเมืองไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้อยู่ที่นี้ พรุ่งนี้อาจจะไปอยู่อีกที่หนึ่ง ขึ้นอยู่ที่เคมีและอุดมการณ์ตรงกัน คือทำเพื่อชาติบ้านเมือง 

เมื่อถามว่าจะไม่กลับไปอยู่กับพรรคพปชร.ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การเมืองอย่าไปคาดหวังว่า 1+ 1 เป็นสอง เพราะการเมืองไม่ใช่ทฤษฎีเลขคณิต