SABUY ส่ง PTECH ทำบัตรที่ระลึกฉลองกาชาด 100ปี ยกโซลูชันหนุนร้านค้า

22 ธ.ค. 2566 | 10:59 น.
อัพเดตล่าสุด :22 ธ.ค. 2566 | 11:08 น.

กลุ่ม SABUY เดินหน้าซินเนอร์ยี่บริษัทในเครือ จัดโซลูชันตอบโจทย์ความต้องการธุรกิจ ล่าสุดพลัส เทค อินโนเวชั่น ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท สบาย โซลูชั่นส์ จำกัด เร่งสยายปีกโซลูชันบัตรชำระเงินสำหรับธุรกิจศูนย์อาหาร เจาะกลุ่มมหาวิทยาลัย-โรงงาน พร้อมนำระบบหนุนร้านค้างานกาชาด จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาด 100 ปีเพื่อเฉลิมฉลอง

นายณรงค์ชัย ว่องธนะวิโมกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานบัญชีเเละการเงิน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจของ สบาย กรุ๊ป คือ การบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทในเครือ เพื่อพัฒนาและนำเสนอโซลูชันเข้าไปตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า โดยสบายจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางการชำระเงินระหว่างภาคธุรกิจกับผู้บริโภค   

ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH เป็นผู้ผลิตบัตรเครดิตรายใหญ่ของประเทศ ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พัฒนาโซลูชันสำหรับบัตรชำระเงินของธุรกิจศูนย์อาหาร โดยร่วมกับบริษัท สบาย โซลูชั่นส์ จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท สบายฯ เช่นกัน เข้าติดตั้งโซลูชันดังกล่าวให้ศูนย์อาหารชั้นนำเช่นห้างโลตัส 175 สาขา,

โรบินสัน 25 สาขา , ท็อปซูเปอร์มาเก็ต 10 สาขา, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 3 สาขา และเมยาเชียงใหม่ รวมทั้งยังได้มีการจัดทำบัตรคอนเสิร์ต พร้อมทั้ง Synergy กับระบบศูนย์อาหารของ SABUY Solutions รองรับการเป็นจุดรับชำระเงินในรูปแบบ Cashless สำหรับศูนย์อาหารตามงานกิจกรรมอื่นๆ อาทิ งานคอนเสิร์ตวง Black Pink , Maroon 5 รวมไปถึงงานเฟสติวัลต่างๆ เช่น Neon Countdown  

 

ล่าสุดบริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566   เพื่อนำรายได้จากการขายบัตรที่ระลึกส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้กับสภากาชาดไทยเพื่อบำรุงสภากาชาดไทย  

โดยบัตรที่ระลึก 100 ปี กาชาดนั้น สามารถนำมาใช้เป็นบัตรมาเติมเงินภายในงานกาชาด  เพื่อใช้แทนเงินสด  จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มภายในงานกับร้านค้าที่ร่วมรายการ และทุกๆ การใช้จ่ายบัตรภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มตามจำนวนครั้งที่มีการทำการใช้จ่าย ชิงของรางวัล อาทิ ทองคำและของรางวัลอื่นๆในเครือกลุ่มสบาย มูลค่ากว่า 170,000 บาท อีกด้วย

บัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี ผลิตและจัดจำหน่าย โดย พลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ มีการจัดทำ 2 รูปแบบ คือรูปแบบที่ 1 บัตรเดี่ยว ราคาใบละ 50 บาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากสถานที่เริ่มแรกของประวัติศาสตร์ การจัดงานกาชาด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นำมาร้อยเรียงให้อยู่บนบัตรที่ระลึกงานวันกาชาดครบรอบ 100 ปี  และรูปแบบที่ 2  Souvenir Set  ราคาชุดละ 399  บาท มีจำนวน 4  ใบ พร้อมกับอัลบั้ม

ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ โดยนำสถานที่จัดงานกาชาดในแต่ละยุคแต่ละสมัย มาร้อยเรียง เพื่อรำลึกถึงสถานที่จัดงานกาชาดในอดีต และความสำคัญ พร้อมทั้งประวัติของแต่ละสถานที่   โดยบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด 100 ปี สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ และที่จุดจำหน่ายบัตร จะมีป้ายจำหน่ายบัตรที่ระลึกกาชาด ทั้งหมด  8 จุด กระจายทั่วงานกาชาด ณ สวนลุมพินี และหลังจากจบงานกาชาดแล้ว ผู้ที่สนใจสั่งซื้อบัตรที่ระลึกกาชาด ๑๐๐ ปี ยังสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ Link : https://shop.plustech.co.th/ 

โดยปีหน้าบริษัทจะเริ่มขยายการนำโซลูชันดังกล่าวไปยังกลุ่มมหาวิทยาลัย  โดยผูกกับบัตรนักศึกษา  ใช้เติมเงินซื้อสินค้าและบริการในมหาวิทยาลัย   ล่าสุดมีการพูดคุยกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ไปแล้ว  นอกจากนี้ยังมีกลุ่มโรงงานผลิตต่างๆ   ที่ต้องการให้นำไปใช้เป็นบัตรพนักงาน  สามารถเติมเงิน  ซื้ออาหารในแคนทีน  หรือ ซื้อสินค้าผ่านตู้เวนดิ้ง แมชชีน    

กลุ่มภายใต้ธุรกิจ เอ็นเตอร์ไพรส์ของ “สบาย กรุ๊ป”  ยังมีโซลูชันระบบบริหารจัดการร้านอาหาร  ของ  Easy Restaurant ที่มีเครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ รวมถึง QR Code  Ordering   สามารถสั่งจากโต๊ะอาหารได้ทันที    และมีบริษัท CITYSOFT INFOTECH  ที่พัฒนาระบบ POS ที่ช่วยการจัดการการขาย ณ จุดขาย