"ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป-แมทเทรสซิตี้" ต่อยอดกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า-เพิ่มโอกาส

14 ก.ย. 2567 | 11:25 น.
อัพเดตล่าสุด :14 ก.ย. 2567 | 11:25 น.

"ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป-แมทเทรสซิตี้" ต่อยอดกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า-เพิ่มโอกาส มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มสินค้าระดับบน รวมถึงการขยายตลาดเชิงรุก

นายมารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ

โดยได้ดำเนินการร่วมกับแมทเทรสซิตี้ (Mattress City) มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มสินค้าระดับบน รวมถึงจะมีการขยายตลาดเชิงรุกผ่านการเปิดสาขาใหม่และสร้างโชว์รูมขนาดใหญ่ทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ โดยปัจจุบันมีจุดจำหน่ายหน้าร้าน 201 สาขา 
 

อย่างไรก็ดี ในอนาคตมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว โดยมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และราคาที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับกระเบื้องนำเข้า เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า รวมถึงให้ความสำคัญกับการบริการที่รวดเร็วและความพึงพอใจของลูกค้า

"ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป-แมทเทรสซิตี้" ต่อยอดกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า-เพิ่มโอกาส
 
"หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเบื้องให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งได้รับการคิดค้นและออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญคนไทย แสดงถึงศักยภาพของคนไทยในการแข่งขันในตลาดโลก และเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาความได้เปรียบในตลาดภายในประเทศ"
 
นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา SketchUp Plugin ชื่อว่า RCI+ (อาร์.ซี.ไอ.พลัส) เพื่อช่วยให้สถาปนิกและนักออกแบบสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทในการสร้างแบบจำลอง 3D ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น 
 

นายทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทโลตัสเบดดิ้งกรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือดังกล่าวจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูง การบริการที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งภายในโชว์รูมเดียว 

"จากกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจนและการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจัง จะสร้างโอกาสใหม่ในตลาดตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง และมั่นใจว่าจะนำไปสู่การเติบโตร่วมกัน"